แทน ลิปตา แนะพ่อ อย่าลงเลือกตั้ง รักษาสัญญาไม่ได้

32

หนุ่มสมาชิกวงลิปตา แทน ลิปตา หรือ แทน ธารณ ลิปตพัลลภ ลูกชายนักการเมือง นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ได้ออกมาโพสต์ตำหนิบิดาตนเองว่ามีภรรยาน้อย ทำให้แม่ร้องไห้ และยังแนะนำว่าไม่ควรไปลงสมัคเลือกตั้งอะไรเลยเพราะขนาดกับครอบครัวยังไม่สามารถรักษาสัญญาไว้ได้

นักดนตรีหนุ่ม แทน ลิปตา ได้ออกมาโพสต์ตำหนิความเป็นพ่อของ นายเทวัญ โดยโพสต์ว่า “จะซ่อนอะไรไว้ จะมีเมียน้อยกี่คนยื้อแม่มาจนแม่ป่วย แม่ร้องไห้มาไม่รู้นานแค่ไหน แต่ไม่เป็นไร เพราะยังไงแทนกับแม่ก็ไหว จะหนีก็หนีให้ได้เรื่อยๆนะ และสมัยหน้าไม่ต้องไปอาสาลงสมัครเลือกตั้งอะไรแล้วนะ แค่คนในครอบครัวยังรักษาสัญญาอะไรไว้ไม่ได้เลย อย่าคิดไปให้สัญญากับใครคนอื่น”

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางแทน เองก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดของคุณพ่อเมื่อปี 2018 ตัดพ้อว่าพ่อไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ตนเองจะดูแลเอง และตนก็ได้เรียนรู้ว่าไม่ควรคาดหวังให้ใครทำตามในสิ่งที่ได้สอนคนอื่นไว้ และล่าสุดทางด้านฝ่ายนายเทวัญ ส.ส. บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา

และยังเป็นน้องชายของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้ให้บุคคลใกล้ชิดออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวและยืนยันว่า “นายเทวัญ ได้หย่าขาดจากภรรยามา 6 ปี แล้ว และได้แบ่งทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งตามความเหมาะสม อีกทั้งไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ฝั่งลูกชายกล่าวหา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว และนายเทวัญตอบโต้กับใครก็ได้ แต่คงไม่ขอตอบโต้กับลูกชายตัวเอง”

Previous articleฝ้าย เวฬุรีย์ หนุน แอนชิลี มั่นใจในหุ่นตนเอง
Next articleลุ้นต่องวดที่ 10 เซียนหวยรวมเงินจ้างหนัง 9 วัน แก้บนถวายเจ้าแม่วังตะเคียน