ฝ้าย เวฬุรีย์ หนุน แอนชิลี มั่นใจในหุ่นตนเอง

184

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่ยอมสละตำแหน่ หลังจากโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมทางด้านสรีสระ รวมถึงกิริยาวาจาที่ไม่เหมาะสมในโลกออนไลนื ได้ออกมาสนับสนุนความคิดของ แอนชิลี ที่ว่า real size beauty

ล่าสุดอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ฝ้าย เวฬุรีย์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของตนเองที่เคยถูกบูลลี่เกี่ยวกับรูปร่างของตนเองจนตัดสินใจสละตำแหน่งแล้วให้รองอันดับ1ขึ้นมาแทน และยังสนับสนุนแนวความคิดของ แอนชีลิ ให้มั่นใจในความสวยของตนเอง โดยโพสต์ว่า ..สมัยประกวดปี 2014 นิดนึง เพราะตอนนั้นเราก็ออกไปหน้าเวทีแบบคิดว่เราสดใสมั่นใจมั่นหน้ามั่นหุ่นเว่อ

ตอนนั้นคือไม่รู้จักการทำหน้า เมโส ลดแฟตอะไรเลย เวอร์ชั่น 1 ที่แท้จริง ขอบคุณพี่ @k.tong_manager ที่เชื่อมั่นใจตัวเวฬุนะคะ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเว่อ ไม่ได้เจอนานมากกกคิดถึงนะคะ แต่พอเจอคอมเม้นแย่ๆเชื่อมั้ย เราไม่เคยมั่นใจในหุ่นตัวเองอีกเลย ไปทำทุกอย่างดูดไขมัน เมโสแฟต โบท็อก เครื่องลดทุกเครื่องให้ผอม ไม่กล้าใส่ขาสั้น ไม่กล้าใส่กระโปรงสั้นเพราะกลัวคนอื่นว่าขาใหญ่ขาหมู

ปีนี้เป็นปีที่คนรอบตัวจะรู้ว่าเราอินมาก และเชียร์น้องแอนมาตั้งแต่ตอนประกวดในบ้านด้ายโครงการที่น้องรณรงค์มันเป็นสิ่งที่มันตรงใจเรามาก พอมาวันนี้เห็นน้องแอนได้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายๆคนหันมารักการเป็นตัวเองมากขึ้น เห็นใครหลายคนเปลี่ยนความคิดเปลี่ยนมุมมองเห็นความหลาหลายของความสวยมากขึ้นก็ดีใจ…

Previous articleพลอย ภัทรากร ตำหนิการสื่อ เสนอข่าวทำให้ตนเองเสียหาย
Next articleแทน ลิปตา แนะพ่อ อย่าลงเลือกตั้ง รักษาสัญญาไม่ได้