ขวัญ อุษามณี เปิดใจคบแฟน แม่ต้องมาที่ 1

165

เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ แต่สถานะหัวใจกลับค่อนข้างเงียบ ขวัญ อุษามณี ออกมาเปิดใจกับครั้งใหม่ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัว แต่แฟนคนนี้คุณแม่มั่นใจว่าดูแลขวัญได้แน่นอน

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี มาเป็นแขกรับเชิญ รายการ “3 แซ่บ” พร้อมเปิดใจกับสถานะหัวใจครั้งนี้ว่า “ มักมีคนถามว่าทำไมถึงไม่เปิดตัวแฟนคนนี้ ซึ่งขวัญคิดว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อชีวิตขวัญ และคนที่อยุ่ข้างเรา มันปวดหัวด้วยซ้ำ ถ้าวันหนึ่งเกิดมีปัญหา ความคิดเขา คิดอะไร จะได้วิเคราะห์แค่ความรู้สึกเขาและเรา จะไม่มีตัวแปรจากสิ่งแวดล้อมภายนอก คนโน้นพูดคนนี้พูด หรือเป็นข่าว

ทุกวันนี้เป็นสิ่งดีๆมอบให้กัน ขวัญไม่มั่นใจสิ่งดีๆที่ให้กันมีความเสถียรหรือเปล่า มั่นคงหรือเปล่า ถ้าโอกาสเหมาะสมก็จะเป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ว่าใครจะมาเป็นแฟนขวัญต้องให้เกียรติแม่ ถ้ามองย้อนไปมาเลือกพ่อเพราะยายเป็นคนบอก และพ่อสนิทกับยาย ตอนยายเสียพ่อก็อุ้มพายายไปหาหมอ พาไปวัด ถ้าเขารักเราจริงๆเขาต้องรักคนที่คลอดเรามา เขาเจ็บมาเพื่อเรา หัวอกคนเป็นแม่จะเข้าใจ

พอมาถึงตอนนี้พอเราโตเราเข้าใจมากขึ้นทุกอย่างเป็นแบบที่แม่พูดเป๊ะ ถ้าแม่บอกว่าเลิกก็เลิก ตอนนี้เชื่อแม่แล้ว ตอนที่ขวัญอยากมีแฟนมากๆ อยากมีคนไปเที่ยว ไปกินข้าว คุยโทรศัพท์ พ่อบอกว่าแม่จะรู้ดีที่สุด เพราะขวัญอยู่ในท้องแม่มา 9 เดือน แม่จะรู้ว่าอยู่กับใครแล้วปลอดภัย คนไหนฝากชีวิตได้ เป็นคู่ชีวิตเราจริงๆ

Previous articleRoV ฉลองครบ 5 ปีในไทย จัดเต็มกิจกรรมและของที่ระลึก
Next articleแพท ณปภา อึ้ง น้องเรซซิ่ง อาจต้องซ้ำชั้น อ. 2