แพท ณปภา อึ้ง น้องเรซซิ่ง อาจต้องซ้ำชั้น อ. 2

131

ทำเอาคุณแพท ณปภา อึ้งพูดไม่ออก เมื่อคุณครูประจำชั้นของน้องเรซซิ่ง เอ่ยปากว่าน้องเรซซิ่งอาจจะต้องซ้ำชั้นอนุบาล 2 เพราะเหตุว่าน้องยังนับเลข1-10 ไม่ได้

นักแสดงและพิธีกร แพท ณปภา ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการเรียนของน้องเรซซิ่งว่า “ครูบอกว่าลูกมีโอกาสซ้ำชั้น คือแพทไม่ได้มีเวลาออนไลน์กับลูก เราก็ปล่อยเซอร์ เพราะเราทำงานหนัก สุดท้ายเราก็ถามโรงเรียนว่าเมื่อไหร่จะเปิด เพราะโรงเรียนอินเตอร์เปิดเกือบหมดแล้ว เหลือโรงเรียนลูก ครูบอกถึงจะเปิดแต่ของแจ้งคุณแม่ไว้ก่อนว่าเรซอาจต้องซ้ำอนุบาล 2 นะคะ ครูบอกว่าถ้าเรซยังนับ 1-10 ยังจำ ตัวเลขไม่ได้

เช่นเราบอกเขาว่าเลขอะไรเขาไม่สามารถมองแล้วบอกได้เลยว่าไฟว์ เขาจะต้อง วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟว์ ก่อนหลายๆอย่าง ครูเลยบอกว่าเดี๋ยวเรามาวัดผลกันอีก 6 อาทิตย์ ถ้าเรซสามารถทำได้ครบอย่างที่ครูให้การบ้านมา ก็จะผ่านไปอนุบาล 3 แต่ถ้าไม่ได้เปิดเทอมมกราคม2565ก็เรียนอนุบาล2ต่อนะคะคุณแม่ ถามว่าแม่ติดไหม แม่ไม่รู้จะพูดอะไร น้ำตาไหลพรากอยู่ข้างใน แต่ครูก็บอกว่าเข้าใจว่าออนไลน์มันไม่ตอบโจทย์สำหรับหลายๆครอบครัว

เราก็พยายามเต็มที่ ก็อธิบายให้ครูฟังว่าพยายามสอนแต่ก็ตีกัน เราเปิดให้เขาดูออนไลน์อย่าเดียว โดยไม่มีเราประกบเขาก็ไม่เอา ถ้าลูกเราไม่ได้จริงๆก็ทำใจไว้แล้วแต่ไม่คิดว่าอนุบาลจะมีซ้ำชั้น คิดว่าไปไล่ตามเอาตอนเปิดเทอม..”

Previous articleขวัญ อุษามณี เปิดใจคบแฟน แม่ต้องมาที่ 1
Next articleWarner Bros. ระดมตัวละครดังลงเกมใหม่แนว Smash Bros.