“ครูไพบูลย์” กับ “เอ๋ มิรา” เรื่องยังไม่จบ ต้องให้ศาลตัดสิน

16

หลังจากที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ได้ออกรายการโหนกระแส ทำเอาครูต้องส่งหมายศาลถึง เอ๋ มิรา เพราะทำให้เสียชื่อเสียง เรื่องราวสามารถจบได้ด้วยคน 2 คน แต่หากมีมือที่ 3 ค่อยยุยง เรื่องจะแย่ลง หวังให้ศาลตัดสิน

ครูไพบูลย์ได้โพสต์เฟซบุ๊คหลังจากที่ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองทำออกมาอัพเดทว่ามิรา ได้รัหมายศาลจากอดีตสามี และกำลังหาทางช่วยเหลืออยู่ โดยทางครูไพบูลย์ระบุว่า “จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้ามีเราเพียง 2 คน คุยและตกลงกันด้วยดี แต่คุณมีบุคคลที่ 1, 2, 3, 4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุด เราไม่โต้ตอบ ไม่สาดโคลนใส่กันและกัน

ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิตและทางเดินของใครของมัน ผมอยากให้สังคมมอง และพิจารณาถึงจุดนี้ครับ เราพยายามหยุดนิ่ง สร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่น ผมเชื่อเหลือเกินว่า หากทุกอย่างดำเนินตามกฎหมาย ศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแส โพสต์แซะ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด บิดเบือนข้อมูล

โดยที่คุณเป็นคนนอก พอเถอะครับสงสารเขา สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตาม และเข้าใจในทุกสถาณการณ์ โปรดท่านใช้วิจารณญาณ สติ และแยกแยะ ให้ถี่ถ้วนนะครับ ผมอยากเห็นความรัก ความดี มากกว่าการทำลาย ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดี และไม่ดี อย่าเพิ่งพิพากษาใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา #ขอบพระคุณมากๆครับ

Previous articleกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เผยเหตุผลที่ไม่ตามสามีไปจีน
Next articleแจม ชรัฐฐา แฉ รพส. ทำสุนัขเจ็บ เสียค่ารักษาบาน