กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เผยเหตุผลที่ไม่ตามสามีไปจีน

121

ก่อนหน้านี้ทางสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้โพสต์คลิปขณะที่ครอบครัวกำลังส่งสามี บี้ ธรรศภาคย์ ไปทำงานที่ประเทศจีน จนตอนี้ก็เป็นเวลา 1เดือน ที่ห่างกัน ที่บี้กลับไปตามความฝันที่จีน จนหลายคนสงสัยว่าทำไม กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา และน้องเป่าเป้ย์ ถึงไม่ตามไปกับสามีด้วย

ล่าสุดกุ๊บกิ๊บได้ออกมาเผยว่าทำไมถึงไม่ตามหนุ่มบี้ไปจีน “This is real love….#imsoproudofyou หลายคนถามว่าทำไมไม่ตามไป..คำตอบคือ ทุกๆอย่างมันมีจังหวะและเวลาของมันค่ะ กิ๊บก็ยังมีงานและธุรกิจหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบที่นี่ บี้เองก็กำลังมีงานใหญ่ที่จีนหลายงานที่ต้องรับผิดชอบทุ่มเทและโฟกัสเพื่อความฝันและอนาคต เด็กๆอาจจะยังไม่เข้าใจ เสียใจ แต่เราก็ได้สอนเค้าว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง

ขอให้เค้าอดทนอีกไม่นานเราจะกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันเราเป็นทีมเดียวกันเราจะช่วยกันและผ่านไปด้วยกัน เราพ่อแม่ก็พยายามทำทุกอย่างให้ลูกรู้สึกขาดให้น้อยที่สุด บ้านเราเชื่อเสมอว่า ทุกความสำเร็จของคนๆหนึ่ง จะต้องมีการเสียสละของใครสักคนอยู่เบื้องหลังเสมอ…สิ่งเดียวที่เราจะเตือนกันอยู่ตลอดคือ… ”ทุกสิ่งที่เราตัดสินใจทำมันจะต้องคุ้มค่ากับการที่เราต้องแลกแด่คนมีฝันและคนที่มีความสุข รักในสิ่งที่ทำทุกๆคน คนข้างๆ คือ แรงผลักดันสำคัญ คนมีฝันคือคนที่น่าชื่นชม #คนมีครอบครัวหรือมีใครที่เรารักมากๆเท่านั้นที่จะเข้าใจ “

Previous articleดูไฮไลท์บอล เซาแธมป์ตัน 0-1 วูลฟ์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ครูไพบูลย์” กับ “เอ๋ มิรา” เรื่องยังไม่จบ ต้องให้ศาลตัดสิน