“น้ำ พัชรพร” ฟาดกลับ ณวัฒน์ ติดโควิดคนละสายพันธุ์กับกองประกวด

66

จากกรณีที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดเชื้อโควิด-19 และได้รับเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ต้องนอนคว่ำ เชื้อบางส่วนลงปอดแล้ว อยู่ในช่วเฝ้าระวัง

ล่าสุด น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คของ ณวัฒน์ กล่าวว่าตอนนี้อาการของพี่ณวัฒน์ค่อนข้างหนัก ไม่สามารถนอนหงายได้ ตอนเองได้ไหว้หลายที่ขอให้หาย คิดว่าพี่ณวัฒน์หายแน่นอน ไม่ต้องกลัว โคตรสู้ ผู้ชายคนนี้สู้มาก ตอนนี้ให้แกพักผ่อนบ้าง ไม่ต้องดู ไม่ต้องสนใจ ต้องดูแลตนเอง ส่วนมีคนถามมาว่าพี่ณวัฒน์ได้รับเชื้อสายพันธุ์ไหน พี่เขาติดสายพันธุ์อินเดีย ตอนนี้ตนเครียดแทนพี่ณวัฒน์ บนไว้หลายที่มาก

 

อยากเป็นกำลังให้เขาพี่เขา ยังดุพี่เขาเลยว่าใช่เวลาเล่นอินเตอร์เน็ตไหม แต่แกอยากคุยด้วย แต่ก็เหนื่อย หมออยากให้พักผ่อนเยอะๆ อาการข้างตนทำให้ต้องนอนคว่ำ สำหรับตนเองอาการของพี่ณวัฒน์ไม่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ จะพอใจก็ต่อเมื่อออกมาเดินปกติข้างนอก ไม่มีเชื้อ ส่วนเรื่องที่บอกว่าพี่ณวัฒน์ติดเชื้อมากจากกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ขอบอกพวกหิวแสงว่าคนที่กองที่ติดเชื้อเป็นสายพันธุ์อังกฤษ

คนละสายพันธุ์กัน คุณหมอแจ้งว่าพี่ณวัฒน์น่าจะได้รับเชื้อมาประมาณวันที่ 24 มิ.ย. ส่วนน้องที่อยู่กองประกวดเขาติดวันที่ 28 มิ.ย. กรุณามีสตินิดนึงสำหรับคนที่คิดจะปั่น ช่วงนี้คุณหมอบอกว่าอาการจะค่อนข้างหนัก เพราะอยู่ในช่วงวีกแรก ขอให้คุณพระคุ้มครองพี่ณวัฒน์ พร้อมทั้งยังฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ด้วย

Previous article“พชร์ อานนท์” คิดถูกเลื่อนกอง นักแสดงติดโควิด
Next articleNexon เปิดตัว Project HP เกมแอ็คชันสงครามยุคกลาง