Nexon เปิดตัว Project HP เกมแอ็คชันสงครามยุคกลาง

108

Project HP

Nexon บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีได้ ออกมาประกาศเปิดตัว Project HP เกมแอ็คชันแนว Multiplayer ที่นำเสนอในบรรยากาศสงครามยุคกลาง ที่เกิดขึ้นระหว่างปี ค.ศ. 476 ถึง ปี ค.ศ. 1453

Project HP เป็นเกมแนวผู้เล่นหลายคนที่อยู่ในสงครามยุคกลาง โดยภายในเกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอัศวิน และต้องปราบกองทัพฝ่ายศัตรูให้ได้พร้อมกับทำ Objective ให้สำเร็จ

ถึงแม้ว่า Annoucement Trailer ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดอะไรมากนัก แต่ทีมงานได้แสดงให้เห็นถึง In-Game Footage ที่ยิ่งใหญ่อลังการมาก พร้อมกับภาพกราฟิกที่สมจริงในความคมชัดระดับ 4K/60FPS และมีระบบการต่อสู้แบบ Melee ต่อ Melee (การต่อสู้ระยะประชิด)

การต่อสู้ระยะประชิดของ Project HP จะให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธได้มากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ดาบ, หอก หรือ กระบอง มีความคล้ายคลึงกับ Mordhau และ Chivalry ขณะเดียวกันตัวละครสายเวทย์มนตร์ ผู้เล่นสามารถใช้พลังเวทย์โจมตีได้ ทำให้เกมดังกล่าวมีความเป็นเกมแฟนตาซีเหมือนกัน

สำหรับ Project HP ได้รับการดูแลโดย Eunseok Yi ผู้ให้กำเนิดเกมออนไลน์ดัง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Durango : Wild Lands หรือ Vindictus ที่สำคัญ Eunseok Yi ยังได้ยืนยันกับแฟน ๆ ทุกคนด้วยว่าเกมของพวกเขาจะเต็มไปด้วยความสนุกสนาม พร้อมกับความดุเดือดที่เป็นสไตล์เกมแนวแอ็คชัน

อย่างไรก็ตาม Nexon มีแผนเปิดให้ทุกคนเล่น Project HP เวอร์ชันทดลองในวันที่ 6 สิงหาคมปี 2021 เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้ โดยจะเป็นการเล่นโหมด 12 v 12 กับ 16 v 16 เท่านั้น

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Nexon จะออกมาประกาศตัวเกมเวอร์ชันสุดท้ายเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ Project HP คือหนึ่งในเกมที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอ

ลิงก์ Project HP – Annoucement Trailer (4K 60fps)

https://youtu.be/lgrxuBrQr0I

Previous article“น้ำ พัชรพร” ฟาดกลับ ณวัฒน์ ติดโควิดคนละสายพันธุ์กับกองประกวด
Next articleRed Dead รองรับระบบ NVIDIA DLSS แบบทางการ