เอ็มมี่ อมลวรรณ อุ้มท้องขายเสื้อผ้ามือสอง จนเท้าบวม

469

เป็นอีกสาวที่แสนตรอง “เอ็มมี แม็กซิม – อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่รับงานทุกอย่าง ตอนนี้แม้จะท้องโตยังไปขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ยืนขายเป็นเวลาหลายชั่วโมง จนแฟนแอบเป็นห่วง เหมือนเท้าบวม

สาวเอ็มมี่ได้ออกมาเปิดใจว่าว่า “มีคนตาดีคอมเมนท์ว่าเท้าเป็นรอยอะไร ก็ขอบคุณกถึงความเป็นห่วยใยกันนะคะ แฟนคลับที่น่ารัก กลับถึงที่พั นั่งร้องไห้กับความรู้สึกภูมิใจ จนหลับ ทำไมรู้สึกภูมิใจกับเงินที่ขายของได้ขนาดนี้ ทำไมมันถึงดูมีค่ามากยอมยืนจนเท้าบวม ยอมยิ้มแย้มพูดจาดีน่ารักทั้งๆที่ไม่ชอบคุยกับใคร มันมีค่ามากกว่าคนโอนเงินให้เรา และมานั่งพูดนั่งทวงว่าทำให้เรา น้ำพัน้ำแรงของจริง แต่พอมาจุดที่เราต้องใช้แรงงาแลกมา มันคือความภูมิใจ”

ส่วนที่มีคนถามเรื่องเป็นผู้จัดการละคร ทำไมยังมาขายของ และมีคนถามว่า เท้าพี่มี่เป็นอะไรคะสาวเอ็มมี่ ตอบว่า “ที่ยอมขายของตลาดนัดเพราะอยากทำให้คนที่ชอบส่งข้อความมาขอความเช่วยเหลือ มาขอตังค์ บอกเลยว่า เอ็มมี่ไม่ได้อยู่ในจุที่จะให้ใครมาขอตังค์หรือยืมเงินได้เหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนโอนง่าย สงสารทุกคนไปหมด แต่สุดท้าย สิ่งที่ได้รับคือ เชิดเงินหนีแถมเป็นตัวตั้งตัวตีให้คนฟ้องเรา ยอมยืนจนเท้าบวม 7 ชั่วโมง หมูน้อยอะตอมดิ้นจนปวดท้องมาก มันลำบาก กว่าจะได้แต่ละบาท ดังนั้นจงอย่าขอเงินใคร ทุกคนบนโลกมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ

Previous articleกานต์ วิภากร อวดความหวาน เสก โลโซ มอบแหวนทับทิมล้อมเพชร
Next articleไอซ์ อภิษฎา พิธีคนใหม่แทนกาละแม รายการเทคมีเอาท์ฯ