ไอซ์ อภิษฎา พิธีคนใหม่แทนกาละแม รายการเทคมีเอาท์ฯ

157

ต่างคนต่างคาดเดากันไปต่างๆนานา ว่าจะเป็นสาวคนไหนที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ Take me out Thailand แทนสาวกาละแมร์ คู่กับ น้าเน็ก เกตุเสพย์ สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ล่าสุดทางรายได้เปิดตัวสาวพิธีกรคนใหม่ คือ สาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา จะกลายมาเป็นไอคอนแห่งความโสดคนใหม่

สาวไอซ์ เปิดใจว่า ตอนแรกที่ทางรายการติดต่อมา ตนเองดีใจมาก แอบตกใจว่าเป็นความจริงเหรอ เพราะรายการนี้เป็นรายการที่กระแสแรงมาก เป็นรายการที่กระแสแรงมาก เป็นรายการระดับตำนานที่ทุกคนรู้จัก ตอนนี้มารับหนาที่พิธีกรอยากให้ทุกคนเปิดใจให้โอกาสไอซ์ในการทำหน้าที่ตรงนี้ ก็ขอขอบคุณทางทีวีธันเดอร์ที่เห็นความสามารถในตัวของตนเอง และฝากผู้ชมทุกท่านเป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วย รับรองว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุด

คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ทางคุณไอซ์ตัดสินใจมาร่วมงานกับทางทีวี ธันเตอณื คุณไอดซ์เป็นพิธีกร นักแสดงที่มากความสามารถ ทางทีวีธันเดอร์ เลยได้มีการชวนคุณไอซ์มาร่วมงาน ด้วยความที่รายการ Take Me Out Thailand ของเรามีมานานกว่า 10 ปี 17 ซีซั่น เป็นรายการเดตติ้งเกมโชวส์สำหรับคนโสด คุณไอซ์ก็เป็นสาวโสดจึงมีคุณสมบัติที่เหมาะสม และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคนที่ชมรายการ”

Previous articleเอ็มมี่ อมลวรรณ อุ้มท้องขายเสื้อผ้ามือสอง จนเท้าบวม
Next articleหมอทศพร ผู้บาดเจ็บ ตั้งโต๊ะแถลงกรณีที่ตำรวจสลายม็อบ “28 กุมภา”