เอ็มมี่ แมกซิม แจงสัมพันธ์ เสือ เสฎกานต์ แค่ผู้จัดการส่วนตัว

34

ทำเอาแฟนพากันงง เมื่อสาวเอ็มมี่ แม็กซิม ได้ลงพาตนเองกับครอบครัวของเสก โลโซ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ขอบพระคุณพ่อแม่กับที่มั่นใจในตัวหนูนะคะ สัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด#เอ็มมี่รักเสือ เหมือที่พ่อกับแม่รัก”

ล่าสุด เอ็มมี่ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข้อความ และรูปที่ลงไว้ ว่าตอนนี้ตนเองได้เข้ามาเป็นผู้จัดการของน้องเสือ ลูกชายของเสก โลโซ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางพี่กานต์ แม่น้องเสือ ได้คุยกับพี่กานต์ แล้วเขาอยากให้เราดูแลน้องเสือ อยากให้เล่นละคร ตอนแรตนเองก็ไม่อยากรับ แต่จะหาผู้จัดการดีๆให้เสือดีกว่า เพราะน้องเขาก็มีแบ็กดีอยู่แล้ว แต่พี่กานต์ยืนยันว่าจะให้เอ็มมี่ทำ เขาบอกว่าเอ็มมี่เป็นคนตรง จริงใจ และขยัน ไม่เหมือนคนอื่น

ตนเองยังไม่ได้รับปากพี่กานต์ แต่ก็ลองหางานให้น้องดูก่อน เวลามีใครหากงานก็ขายงานให้เสือไปได้ประมาณ 4 งาน ล่าสุดเป็นเอ็มมี่ได้เห็นโพสต์ในเฟซบุ๊กหากพระลองเล่นซีรีส์วาย ก็เลยตัดสินใจส่งเสือเข้าไปแคสติ้ง โดยไม่บอกว่าเสือเป็นลูกใคร หลังจากส่งน้องเสือไปแคสติ้ง 2 วัน เขาก็ติดต่อกับมาว่าสนใจในตัวเสือ เอ็มมี่เลยบอกว่าเป็นลูกพี่เสก โลโซ ซึ่งทางทีมงานก็ตกใจ เราอยากให้เขาโตด้วยตนเอง ยิ่งโชคดีขึ้นเมื่อทางทีมงานอยากให้เสือร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย พอได้งานนี้ทำให้เอ็มมี่มั่นใจว่าเราก็สามารถเป็นผู้จัดการได้ เลยรับเป็นผู้จัดการน้องเสืออย่างเต็มตัว

Previous articleโควิดพ่นพิษส่งท้ายปี แต่ มนต์สิทธิ์ ยังจัดเต็ม
Next articleงานไหนที่เหมาะกับ ชาวราศีมีน จากอิทธิพลดาวเกิด