งานไหนที่เหมาะกับ ชาวราศีมีน จากอิทธิพลดาวเกิด

333

อิทธิพล

อิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขวางไม่ให้เราก้าวหน้า คงเป็นเรื่องที่ดีมากหากเราสามารถรู้อนาคตล่วงหน้าได้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นคุณอาจเจอทางที่ใช่และประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องค้นหาหรือปรับเปลี่ยนนิสัยตัวเองบางอย่าง เพราะคุณได้ทำงานที่ตรงกับจริตและความสามารถที่ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวเกิด

ชาวราศีมีน เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนอ่อนโยน ไม่ชอบต่อสู้กับสิ่งที่ชั่วร้าย พวกเขามักเลือกที่จะหันหลังกลับหรือไม่ก็หลบแทน เป็นคนช่างคิด ตามหลักโหราศาสตร์ชาวราศีมีน ชอบเดินตามความฝัน อยากทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิง และทำความฝันให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งถ้าอยากได้ต้องเพิ่มระดับความพยายามมากกว่านี้

มุมมองในการทำงาน

คนที่เกิดราศีมัน เป็นคนรักสงบ และไม่ค่อยพูด แต่ถ้าต้องการยั่วโมโหพวกเขาแล้วก็ต้องบอกว่าเป็นไปได้ยาก ชาวราศีนี้พร้อมช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ไม่ลังเลเลยที่จะยื่นมือเข้าช่วยหากมีคนได้รับความลำบาก แต่ข้อเสียของคนที่เกิดราศีมีน คือ มักขี้เกียจ แต่ชอบเฝ้าสังเกตสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

อาชีพที่เหมาะสม

ผู้ชายที่เกิดราศี พยายามแสดงภาพลักษณ์ออกมาให้ดูเหมือนตัวเองแข็งแกร่ง แต่มีความใจดี เหมาะกับการทำงานด้าน หมอ ครู หรือไม่ก็นักจิตวิทยา เพราะจะช่วยทำให้คนรอบข้างที่เข้ามาปรึกษามีความมั่นใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังอาจทำงานสายเกี่ยวกับราชการเช่น ตำรวจ นักสืบ และ ทหาร

ผู้หญิงที่เกิดราศีมีน เป็นคนอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พวกเธอเหมาะที่จะเป็นพยาบาล ครูอนุบาล ที่สุดแต่ทางชอบทางด้านสายบันเทิงก็ได้เหมือนกันอย่างเช่น นักแสดง นักร้อง หรือนักเต้น

Previous articleเอ็มมี่ แมกซิม แจงสัมพันธ์ เสือ เสฎกานต์ แค่ผู้จัดการส่วนตัว
Next articleดวงชะตา ราศีพิจิก ประจำวันที่ 24-30 ธันวาคม 2563