แฟนคลับชาวจีน ถล่มยับ ซาร่า คาซิงกินี่

205

ประเด็นไม่ใช่ร้อนแรงแค่เมืองไทยแล้ว ดังไกลไปถึงจีนแล้ว กรณีระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี่ ในเรื่องของการยื่นปกครองร่วมดูแลลูกชาย น้องแมกซ์เวลล์ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มีการเคลื่อนไหวผ่านโลกโซเซียลกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้แฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี #ไมค์พิรัชต์ ขึ้นเทรนด์ออนไลน์ในข้ามคืน และมีจำนวนข้อความที่ติดตแฮชแท็กนี้เกิน 5 แสนข้อความ โดยประเด็นที่พูดถึงคงจะไม่พ้นเรื่องของฝ่ายสาวซาร่า ยิ่งแฟนๆได้เห็นข้อเรียกร้อง 6 ข้อของซาร่าแล้ว กระแสต่อว่ายิ่งแรงขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่า ไมค์ พิรัชต์ ได้ไปเป็นดาราอยู่ที่ประเทศจีน ทำให้มีฐานแฟนคลับชาวจีนจำนวนมาก งานนี้แฟนคลับชาวจีนก็ไม่ยอมให้พระเอกของตนต้องเจอเรื่องแบบนี้ จึงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยมุ่งไปที่พฤติกรรมของซาร่า เรียกว่าโจมจีกันอย่างนักมาก มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวิตต์ข้อความว่าทางแฟนคลับชาวจีนได้ทำการบริจาคเงินให้กับหนุ่มไมค์ไว้จ้างทนายเรื่องจะได้จบและรีบกลับมาจีนสักที

ยิ่งกว่านั้นยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสท์ภาพสาวซาร่านั่งสวิตกับนายแบบหนุ่มชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นภาพแคปมาจากวีดีโอในเว่ยป๋อ (Weibo) ซึ่งแอคเคาต์ของเว่ยป๋อมีผู้ติดตามมากถึง 40 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีคลิปวีดิโอของซาร่ากับนายแบบหนุ่มแล้ว ยังมีการโพสต์รูปซาร่าขณะปาร์ตี้กับบรรดาหนุ่มๆอีกด้วย ยิ่งทำให้แฟนชาวจีนเข้าไปวิพากษ์วิจารร์การกระทำดังกล่าว พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า สาวซาร่าได้ท้องลูกอีกคนจริงหรือไม่

Previous article6 ข้อเรียกร้องจาก ซาร่า ถึง ไมค์ พิรัชค์ เพื่อคุณภาพชีวิตลูก
Next articleนท เดอะสตาร์ เปิดใจยอมรับว่าคบหากับหนุ่ม เจ มณฑล มานาน 2 ปีแล้ว