ดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีเมษ”

110

ดวงรายปักษ์

เดินทางมาถึงช่วงครึ่งเดือนหลังกันแล้ว ดวงด้านต่าง ๆ ของแต่ละราศีก็มีความเปลี่ยนแปลงไป มาดูกันดีกว่าว่าในช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของเราชาว “ราศีเมษ” เป็นอย่างไรบ้าง จะได้นำไปปรับใช้ในการวางแผนชีวิต และเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเข้ามา

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงด้านการงาน

ชาวราศีเมษ มีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายหน้าที่ในบทบาทใหม่ ๆ แต่เป็นช่วงที่จะเกิดความตึงเครียดมากขึ้นด้วย เนื่องจากจะถูกเพ่งเล็ง และจับตามองจากหัวหน้า อีกทั้งยังถูกคาดหวังเอาไว้สูงกับงานที่ได้รับมอบหมายไปด้วย

ดวงด้านการเงิน

สำหรับด้านการเงินของชาวราศีเมษนั้น ในช่วงนี้จะต้องเจอกับปัญหาเรื่องเงินมากขึ้น จึงควรที่จะระวังเรื่องการเงินเอาไว้ให้มาก ๆ เนื่องจากจะต้องมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะกว่าเดิม แบบที่เรียกได้ว่าเข้ามาไม่ทันตั้งตัวเลย รวมถึงให้ระวังเรื่องเงินออกไม่เต็ม หรือออกช้าเอาไว้ด้วย

ดวงด้านความรัก

ในส่วนของคนที่มีคู่ ช่วงครึ่งเดือนหลังนี้จะเป็นช่วงที่ไม่หวาน และไม่โรแมนติกกับคนรักสักเท่าไหร่ อาจจะลองชวนกันหาทริปเดินทางเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันหน่อยก็จะดีมาก ส่วนทางด้านของคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับรักที่อยู่ทางไกล หรือชาวต่างชาติ แต่ทั้งนี้ความสัมพันธ์ที่มีอาจจะอยู่ในสถานะเพื่อนมากกว่า

ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับด้านสุขภาพนั้น ชาวราศีเมษ จะต้องระวังในเรื่องของอาการปวดหลังให้มากเป็นพิเศษ หรือปวดบริเวณก้นกบ

Previous articleบทสรุปค่าตัว “มาเน่” หลังย้ายซบ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก
Next articleดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีพฤษภ”