ดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีพฤษภ”

116

ดวงรายปักษ์

เดินทางมาถึงช่วงครึ่งเดือนหลังกันแล้ว ดวงด้านต่าง ๆ ของแต่ละราศีก็มีความเปลี่ยนแปลงไป มาดูกันดีกว่าว่าในช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของเราชาว “ราศีพฤษภ” เป็นอย่างไรบ้าง จะได้นำไปปรับใช้ในการวางแผนชีวิต และเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเข้ามา

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ดวงด้านการงาน

ชาวราศีพฤษภ จะมีโอกาสในการผลักให้ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นสามารถออกไปจากตัวเองได้มากขึ้นกว่าเดิม ช่วงครึ่งเดือนหลังนี้เป็นช่วงที่คุณมีแพชชันใหม่ ๆ ในการทำงาน หรือมีสิ่งใหม่ที่อยากจะทำ ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่ดี หรืออาจจะนำเอาสิ่งเดิมมาต่อยอดเพิ่มก็ดีเช่นกัน

ดวงด้านการเงิน

สำหรับด้านการเงินของชาวราศีพฤษภนั้น ในช่วงนี้จะต้องใช้เงินมากขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้เกิดความกังวลเรื่องเงินขึ้นได้ อีกทั้งช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงเวลาในการหาช่องทางการเงินใหม่ ๆ ก็ได้ แม้ว่าจะช่องทางทำเงินเพิ่มใหม่ แต่ก็ยังได้จำนวนเงินที่น้อยไม่พอตรงกับความต้องการอยู่ดี

ดวงด้านความรัก

ในส่วนของคนที่มีคู่ ช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้จากการไม่ค่อยใส่ใจกันมากพอ ทำให้เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกันได้ ส่วนทางด้านของคนโสด หากว่ามีคนคุยอยู่แล้วก็อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์จะเดินหน้าต่อ

ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับด้านสุขภาพนั้น ชาวราศีพฤษภ จะต้องระวังในเรื่องของอาการนอนไม่หลับ หรือการนอนดึกมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอขึ้นได้

Previous articleดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีเมษ”
Next articleดวงรายปักษ์ วันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 ของ “ราศีเมถุน”