เช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันพุธ (กลางวัน)”

31

มาเช็กกันดีกว่าว่า ในระหว่างวันที่ 16-31 พ.ค. 65 หรือช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงแต่ละด้านของผู้ที่เกิด วันพุธ (กลางวัน) จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง หมอมีน อาจารย์ อรรถพล ได้บอกเอาไว้ดังนี้

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ดวงด้านการงาน ในช่วงนี้อาจจะมีเหตุการณ์กระทบจิตใจเกิดขึ้นแบบกะทันหัน เช่น การลดเงินเดือน หรือ การโยกย้ายงาน ทั้งนี้ก็ควรที่จะทำให้เอาไว้บ้าง และไม่ควรเปลี่ยนงานใหม่ไวเกินไป

ดวงด้านการเงิน ในช่วงนี้จะมีรายรับขึ้นลงอยู่ตลอด ไม่คงที่ แต่ทั้งนี้ก็สามารถที่จะไหวตัวทันได้ ในส่วนของรายจ่ายนั้น จะมาจากคนรอบข้างมากกว่าการที่จะซื้อของให้ตัวเอง

ดวงด้านความรัก ในช่วงนี้คนที่โสด จะมีโอกาสให้มิตรภาพเก่า ๆ กลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะมีคู่แข่งเข้ามาด้วย ซึ่งคุณก็ทำตามที่ใจต้องการดีกว่า อย่าคิดถึงเรื่องที่จะเอาชนะเลย

ดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ให้ระวังอาการเจ็บป่วยที่บริเวณท้อง ถุงน้ำดี ไต หรือกระเพาะปัสสาวะ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องอาการกรดเกิน จากการทานอาหารมากเกินไปด้วย

ดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ที่ยังเรียนอยู่ มีโอกาสที่จะได้ทำงานกลุ่มร่วมกับคนอื่น โดยภายในกลุ่มจะมีคนเก่งมากมาย แต่ก็อาจจะต้องระวังเพราะเหมือนจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องแตกแยกกัน ทั้งนี้คุณก็พยายามให้ดีที่สุดในงานส่วนที่ทำจะดีกว่า

Previous articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันอังคาร”
Next articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันพุธ (กลางคืน)”