เช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันพุธ (กลางคืน)”

60

มาเช็กกันดีกว่าว่า ในระหว่างวันที่ 16-31 พ.ค. 65 หรือช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงแต่ละด้านของผู้ที่เกิด วันพุธ (กลางคืน) จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง หมอมีน อาจารย์ อรรถพล ได้บอกเอาไว้ดังนี้

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ดวงด้านการงาน ในช่วงนี้อาจจะเกิดอาการที่กล้า ๆ กลัว ๆ ในการทำงาน นั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดผลเสียได้ ทางที่ดีต้องพยายามนำสติกลับคืนมา อาจจะเป็นการใช้บทเรียน หรือประสบการณ์ที่มีเข้ามาช่วย

ดวงด้านการเงิน ในช่วงนี้การตัดสินใจที่จะลงทุนร่วมกันกับใครหลายคนนั้น จำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงเรื่องผลประโยชน์เป็นหลัก ทั้งนี้ให้ระวังการฉ้อโกง หรือการหักหลังจากคนที่เชื่อใจด้วย

ดวงด้านความรัก ในช่วงนี้คนโสด มีโอกาสที่จะพบคนเข้ามาหา แต่ทั้งนี้ก็ต้องเปิดใจหน่อย อย่ากลายเป็นคนที่ด้านชากับความรัก เพราะความรักก็ไม่ได้เลวร้ายไปทั้งหมด

ดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ให้ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนที่แปรปรวนของร่างกาย โดยอาจจะเกี่ยวกับเรื่องของวัย หรือการทำงานที่หนัก และเคร่งเครียดเกินไป ทางที่ดีก็ควรจะแบ่งเวลาให้เป็น

ดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ที่ยังเรียนอยู่ จะมีผลการเรียนโดยรวมผ่านเกณฑ์ เนื่องจากว่าคุณมีความขยันมากยิ่งขึ้น แต่ก็จะมีบางวิชาที่ต้องซ่อมอยู่บ้าง ทั้งนี้ สุดท้ายแล้วก็จะสามารถผ่านไปได้

Previous articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันพุธ (กลางวัน)”
Next articleรุดช่วย “ตัวเงินตัวทอง” หนัก 50 กก. ตัวติดกำแพง ชาวบ้านโรยแป้งหา “เลขเด็ด” ไม่ห่าง