เช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันอังคาร”

46

มาเช็กกันดีกว่าว่า ในระหว่างวันที่ 16-31 พ.ค. 65 หรือช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงแต่ละด้านของผู้ที่เกิด วันอังคาร จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง หมอมีน อาจารย์ อรรถพล ได้บอกเอาไว้ดังนี้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดวงด้านการงาน ในช่วงนี้จะมีเรื่องของงานให้ทำแบบหนักขึ้นกว่าเดิม แม้ว่างานจะหนักแต่อุปสรรคที่เคยเจอมาก่อนหน้านี้ก็จะผ่านพ้นไป อีกทั้งสำหรับใครที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ก็อาจจะต้องมีหัวคิดที่ทันสมัยกว่านี้ เพื่อให้สามารถต่อยอดเพิ่มเติมได้

ดวงด้านการเงิน ในช่วงนี้จะได้เงินทองมาจากความสามารถของตัวเอง หรือการลงทุน

ดวงด้านความรัก ในช่วงนี้คนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรที่จะระวังคำพูดให้มากขึ้น เนื่องจากอาจจะก่อให้เกิดปากเสียงกันได้ ทางด้านของคนโสด อย่าไปจนปลักกับเรื่องในอดีต เพราะจะเป็นการบั่นทอนจิตใจเสียมากกว่า ทางที่ดีควรจะออกไปสนุกดีกว่า

ดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันอังคาร มีความเครียดมาก ๆ จนทำให้คิดว่าตัวเองนั้นเป็นโรคซึมเศร้า ทางที่ดีหากิจกรรมทำให้เกิดความบันเทิงใจดีกว่า อีกทั้งผู้หญิงควรที่จะระวังในเรื่องของประจำเดือนให้มาก เนื่องจากจะมีประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคารที่เรียนอยู่ จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่อาจจะยังมีปัญหากับการที่ไม่รู้ว่าจะเดินต่อไปทางไหนดี ทางที่ดีตั้งสติให้ดี ก็จะช่วยทำให้พบทางออกได้แน่นอน

Previous articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันจันทร์”
Next articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันพุธ (กลางวัน)”