เดือนแห่งความโชคดี สำหรับปีนักษัตร กระต่าย, ม้า และสุนัข วันที่ 16 เมษายน 2565

358

ความโชคดี

ไม่ว่าจะเป็นประเทศอะไรต่างก็มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์และสิ่งลึกลับกันทั้งนั้น และเรื่องเหนือธรรมชาติส่วนใหญ่ที่ยากจะหาคำตอบได้นั่นก็คือการทำนายอนาคต บางประเทศใช้ศาสตร์การดูดวงดาว บางประเทศใช้ลักษณะจำเพาะของร่างกาย บางประเทศใช้ช่วงเวลาที่เกิด แต่สิ่งที่เหมือนกันคือการสังเกตการเปลี่ยนแปลงของทั้งอดีตและปัจจุบัน ทำให้นักพยากรณ์สามารถทำนายอนาคตแม่นยำมากยิ่งขึ้นจากสถิติการสังเกตสิ่งต่าง ๆ นั่นเอง สำหรับการทำนายดวงชะตาอนาคตในครั้งนี้ ทางเราได้หยิบยกการดูดวงตามนักษัตรจีน ซึ่งในวันที่ 16 เมษายน 2565 ชาวนักษัตรจะมีดวงชะตาดังนี้

ปีกระต่าย

สำหรับดวงชะตาชาวปีกระต่ายจะได้รับแต่สิ่งดี ๆ เข้าหาตา ทำอะไรก็มักจะมีความโชคดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำมาหากินในช่วงนี้ จะเต็มไปด้วยความเจริญงอกงามจนยากจะเชื่อสายตา

ปีม้า

สำหรับดวงชะตาชาวปีม้าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงในด้านอารมณ์ จากทุกข์เป็นสุข จากล้มเหลวเป็นสำเร็จด้วยความชื่อเหลือและเมตตาจากเหล่าคนสนิทใกล้ชิด แม้ว่าจะถูกหักหลังก่อนหน้านี้แต่ก็จะได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายอื่นด้วยเช่นกัน จึงทำให้ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่นั้นหายไปได้อย่างง่ายดาย

ปีสุนัข

สำหรับดวงชะตาชาวปีสุนัขจะได้พบเจอกับการจัดงานที่ใหญ่โตและมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต แม้ว่าจะต้องสูญเสียทรัพย์สินไปบ้าง แต่ความสำเร็จก็จะเข้ามาอีกครั้งในอนาคต ขอเพียงอดทนและเมตตาต่อคนรอบข้าง ความสำเร็จย่อมมาหาโดยเร็ววัน

Previous articleดูดวงสุขภาพของชาวนักษัตรปีเสือ วันที่ 16 เมษายน 2565 แนะกิจกรรมที่ควรทำ
Next articleทำนายโชควันที่ 16 เมษายน 2565 ตามนักษัตรของจีน ดีหรือร้ายเข้ามาดูกัน