ทำนายโชควันที่ 16 เมษายน 2565 ตามนักษัตรของจีน ดีหรือร้ายเข้ามาดูกัน

35

นักษัตรไม่ว่าจะเป็นประเทศอะไรต่างก็มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์และสิ่งลึกลับกันทั้งนั้น และเรื่องเหนือธรรมชาติส่วนใหญ่ที่ยากจะหาคำตอบได้นั่นก็คือการทำนายอนาคต บางประเทศใช้ศาสตร์การดูดวงดาว บางประเทศใช้ลักษณะจำเพาะของร่างกาย บางประเทศใช้ช่วงเวลาที่เกิด แต่สิ่งที่เหมือนกันคือการสังเกตการเปลี่ยนแปลงของทั้งอดีตและปัจจุบัน ทำให้นักพยากรณ์สามารถทำนายอนาคตแม่นยำมากยิ่งขึ้นจากสถิติการสังเกตสิ่งต่าง ๆ นั่นเอง สำหรับการทำนายดวงชะตาอนาคตในครั้งนี้ ทางเราได้หยิบยกการดูดวงตามนักษัตรจีน ซึ่งในวันที่ 16 เมษายน 2565 ชาวนักษัตรจะมีดวงชะตาดังนี้

ปีหนู

สำหรับดวงชะตาชาวปีหนูจะต้องคอยระมัดระวังความสูญเสียในด้านทรัพย์สินให้ดี เพราะอาจมีอุบัติเหตุหรือโจรกรรมเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้

ปีวัว

สำหรับดวงชะตาชาวปีวัวจะต้องคอยระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่อาจทำให้เกิดการหึงหวงได้ ขอแค่คุณเคารพและให้เกียรติคนใกล้ชิดของคุณให้มากขึ้น ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ที่มีให้กันดีขึ้นทันตาเห็น แต่ต้องระวังความดื้อรั้นของคุณที่มีอยู่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ แต่ลงได้ จึงต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากในช่วงนี้ที่จะไม่ทำตัวตามใจตนเองจนเกินไป

ปีลิง

สำหรับดวงชะตาชาวปีลิงจะได้รับการปกป้องทรัพย์สินเงินทางจากภัยด้านต่าง ๆ ที่จะมาทำให้ธุรกิจของคุณปั่นป่วน ซึ่งผู้ที่ปกป้องทรัพย์สินของคุณให้ยังคงอยู่ได้คือลูกน้องของคุณเอง หากคุณมีการตอบแทนให้บ้างจะทำให้ผลกำไรในธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นไปอีก

Previous articleเดือนแห่งความโชคดี สำหรับปีนักษัตร กระต่าย, ม้า และสุนัข วันที่ 16 เมษายน 2565
Next articleคอหวย ไหว้ขอพร กุมารจุกดำ ที่วัดสว่างอารมณ์ หวังรวยจากเลขเด็ด