ดูดวง “การเงิน” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565

262

ดูดวง

เปิดดวงชะตาตามวันเกิด ทำนายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ทางด้านการเงิน ช่วงปักษ์แรกของเดือนมีนาคม หรือระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2565 เพื่อเตรียมรับมือระแวดระวังกับเรื่องร้ายที่อาจเกิดขึ้น และคาดหวังกับเรื่องดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

คนเกิดวันอาทิตย์ :

มีโชคลาภด้านการเงินหรือทรัพย์สินที่อาจได้มาจากการเดินทางหรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและออนไลน์ รวมถึงได้รับการสนับสนุนความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่

คนเกิดวันจันทร์ :

หากเคยสร้างช่องทางรายได้ใหม่ ๆ ไว้ ช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่จะออกดอกออกผล มีเงินเข้ามาจากงานเสริม งานฟรีแลนซ์ โปรเจกต์ใหม่ หรือการลงทุนในตลาดการเงินหลักทรัพย์

คนเกิดวันอังคาร :

มีเงินหรือผลประโยชน์เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากการลงทุนหรือขยายกิจการที่เคยทำไปแล้ว แต่หากผลออกมาขาดทุน ต้องหยุดไว้ก่อนและทบทวนหาจุดบกพร่อง อย่าเพิ่งทำอะไรโดยไม่ได้คิดรอบคอบ

คนเกิดวันพุธ :

การเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เริ่มมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ จากความทุ่มเทตั้งใจจริงหรือสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ แต่อนาคตอาจมีเหตุให้เสียเงิน ต้องเก็บออมไว้ให้มาก อย่าเพิ่งจ่ายไปกับเรื่องฟุ่มเฟื่อย

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

เป็นช่วงที่รายรับไหลเข้ามาตามช่องทางที่สร้างไว้ แต่หากคิดขยายกิจการหรือลงทุนอะไรเพิ่มเติม อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจทำทันทีเพราะเห็นเป็นโอกาสดี ตั้งสติอย่าประมาท ศึกษาและคิดให้ถี่ถ้วนมิฉะนั้นจะเกิดผลเสียได้

คนเกิดวันศุกร์ :

ความเหน็ดเหนื่อยกับงานที่ทำช่วงที่ผ่านมากำลังสร้างผลลัพธ์ที่ดีตอบแทนกลับมาแล้ว ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวล อะไรที่ทำแล้วดีขอให้ทำต่อไปอย่าแผ่วหรือชะล่าใจ

คนเกิดวันเสาร์ :

อยู่ในช่วงที่ได้รับผลประโยชน์จากการลงทุนใหม่ ๆ หรือโปรเจกต์ใหม่ที่เริ่มต้นไปแล้วระยะหนึ่ง แต่ระวังเกิดความขัดแย้งกับคนอื่นได้เพราะความโดดเด่นที่เกิดขึ้น พยายามทำตัวโลว์โปรไฟล์

Previous articleดูดวง “การงาน” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565
Next articleดูดวง “ความรัก” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565