ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565

193

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน : งานกำลังก้าวหน้าเติบโตโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางบ่อยเพื่อทำงานเช่นงานขาย ธุรกิจการค้าคล่องตัวดี งานขายออนไลน์งานเจรจาประชาสัมพันธ์ประสบความสำเร็จดี ใครเกี่ยวข้องกับเอกสารตัวเลขอาจปวดหัวต้องรอบคอบ, ดวงการเงิน : สภาพคล่องทางการเงินดี มีลาภเข้ามาไม่ใหญ่นักแต่ก็ช่วยให้มีความสุข ต้องเสียเงินไปกับความรัก, ดวงความรัก : คนโสดต้องออกสังคมเดินทางบ่อยจึงพบคนถูกใจ คนที่มีคู่เป็นพ่อแง่แม่งอน ถ้าทำแต่พองามก็น่ารักดี มากไปจะทะเลาะกันได้

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงาน : การงานมีทิศทางไปในทางที่ดีแต่ไม่ใช่จะได้อะไรมาง่าย ๆ ต้องใช้ความสามารถความมุมานะของตัวเอง มีเรื่องให้ตัดสินใจเด็ดขาดแต่ต้องถี่ถ้วน ค้าขายคล่องตัวดี งานเจรจางานสื่อสารอาจยุ่งหน่อยแต่ผ่านไปด้วยดี, ดวงการเงิน : ใช้เงินเก่ง แต่ถ้าเป็นการลงทุนหรือซื้อขายเพื่อต่อยอดนับเป็นเรื่องดี อย่าจ่ายกับสิ่งฟุ่มเฟือยจะไม่ขัดสน, ดวงความรัก : คนโสดอาจได้พบรักให้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ คนที่มีคู่แต่ยังไม่ยอมปักหลักลงฐานอาจเป็นเวลาต้องตัดสินใจเลือก

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงการงาน : ราบรื่นคล่องตัวดีโดยเฉพาะงานเกี่ยวกับอาหารความงามการบริการจะได้รับคำชมเชย ช่วงนี้หากต้องขอความช่วยเหลือสนับสนุนควรไปทางผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจมากกว่า ยังไม่ใช่จังหวะดีสำหรับการลงทุนแบบเสี่ยง งานส่งออกการเดินทางติดขัดต้องล่าช้าไม่ราบรื่น, ดวงการเงิน : หมุนเวียนดีมีสภาพคล่อง หากเป็นไปได้พยายามเก็บออมไว้ใช้ยามฉุกเฉินในอนาคต, ดวงความรัก : คนโสดต้องเข้าทางพ่อแม่หรือคนในครอบครัวจึงสมหวัง คนที่มีคู่หากศึกษาดูใจและปรับตัวเป็นระยะเวลาหนึ่งมีโอกาสถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565