เช็คดวงชะตา “ราศีธนู” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

146

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม

ดวงการงาน :

งานที่ต้องสะสางและเร่งทำให้ทันกำหนดเวลาก็มากอยู่แล้ว ยังมีคนนำงานมาเพิ่มให้อีก หากรับไว้ด้วยความเกรงใจหรือใจดีจะสร้างปัญหาในอนาคตเพราะงานเก่าก็ไม่แล้วงานใหม่ก็ไม่จบ ส่วนคนที่รองานอยู่แต่ยังไม่ถูกติดต่อกลับเสียที อาจเป็นเพราะมีคู่แข่งที่เหนือกว่า คุณต้องพัฒนาตัวเองให้มีทักษะความสามารถเพิ่มด้วยการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ จะทำให้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์เงินไหลออกมากกว่าขาเข้า เป็นค่าใช้จ่ายที่เข้ามาอย่างที่ไม่คาดฝันแต่ไม่ใช่เรื่องของคุณ เป็นของคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวที่ดูแลอยู่ แถมอาจเป็นก้อนใหญ่เสียด้วย หรืออาจเป็นหนี้สินที่ลืมไปแล้วหรือเจ้าหนี้ต้องการคืนอย่างเร่งด่วน ถ้าคุณเป็นเจ้าหนี้เองจะมีปัญหาในการได้คืนมา

ดวงความรัก :

คนโสดมีคนผ่านมาเข้ามาในชีวิต บางคนสนใจในตัวคุณแต่คุณยังไม่รู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่ ส่วนใครที่มีคนให้คบหาดูใจเป็นระยะเวลาหนึ่งและความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า อาจเป็นเวลาที่ต้องแยกย้ายและตามหาคนที่ใช่ สำหรับคนที่มีคู่ครอง ระวังปากเสียงที่เกิดจากมุมมองต่างกัน ค่อย ๆ ปรับความคิดเข้าหากัน บางคู่อาจยุ่งกับเรื่องตัวเองจนไม่มีเวลาให้กัน ซึ่งอาจเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้

ดวงสุขภาพ :

งานที่หนักหรือปัญหาให้ต้องขบคิดเยอะอาจทำให้พักผ่อนน้อยจนส่งผลต่อสุขภาพทางกายและใจ

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีมีน” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleเช็คดวงชะตา “ราศีมังกร” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565