เช็คดวงชะตา “ราศีมีน” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

121

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ดวงการงาน :

ไม่ค่อยมีความสุขกับการทำงานมากนักเพราะได้มอบหมายงานเพิ่มเติมหรือเป็นงานที่ไม่ชอบไม่ถนัดแต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าคิดดี ๆ ก็เป็นเรื่องปกติของมนุษย์เงินเดือนคนเป็นลูกจ้าง บางทีทักษะจากงานนั้นอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณในภายหน้าก็ได้ ส่วนคนว่างงาน อาจต้องเลือกระหว่างงานที่ไม่ได้ดั่งใจหรือความเครียดจากการไม่มีงานทำ

ดวงการเงิน :

โชคดีหากคุณเป็นคนวางแผนการเงินและรู้จักเก็บออมเงินมาตลอดเพราะเมื่อเจอรายจ่ายอย่างไม่ทันตั้งตัวจากปัญหาผู้ใหญ่ในบ้านหรือภาระที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะช่วยให้ไม่เผชิญความกดดันจนเกินไป แต่ถ้าไม่มีเงินเก็บ นี่เป็นเวลาที่ต้องคิดเรื่องนี้ได้แล้ว

ดวงความรัก :

เป็นช่วงลมพัดหวน คนโสดอาจได้พบคนรักเก่าหรือคนที่เคยแอบชอบกลับมาให้สานสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีแฟนหรือคู่รัก จะเริ่มนึกถึงการวางแผนอนาคตด้วยกัน ความรักที่มีอยู่จะเริ่มแนบแน่นและมั่นคงขึ้น คู่ไหนที่เหมือนห่างเหินเป็นจังหวะดีที่จะกระชับความรัก

ดวงสุขภาพ :

ระวังปัญหาสุขภาพจากนิสัยการรับประทานอาหารเช่น การกินของชอบซ้ำ ๆ หรือกินของที่ไม่ดีต่อร่างกายอย่างรสจัด ไขมัน หรือของทอด รวมทั้งการกินไม่ตรงเวลาไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ

Previous articleIt Takes Two ขายทั่วโลกกว่า 5 ล้านชุดหลังลงตลาดไม่ถึงปี
Next articleเช็คดวงชะตา “ราศีธนู” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565