ตรวจดวง “ราศีกุมภ์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

419

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

จนถึงกลางเดือนมีนาคม จะได้รับการเกื้อหนุนสนับสนุนจากผู้คนรอบตัวส่งผลให้มีชื่อเสียงโดดเด่น ผลงานเป็นที่ยกย่อง ได้รับเงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหรือจิตอาสา แต่ให้ระวังคนที่เข้ามาทวงบุญคุณ ส่วนความรัก คนโสดจะได้พบคนถูกใจจากการเดินทางท่องเที่ยวหรืองานพบปะสังสรรค์ในสังคม แต่อาจเป็นเพียงสีสันในชีวิตที่ผ่านไปในที่สุด ยังไม่ใช่รักแท้

เดือนมีนาคม 2565

แนะสร้างเสน่ห์ให้เกิดขึ้นกับผู้คนรอบตัวหรือคนที่ต้องพบปะเพื่อสังคมหรือเจรจาต่อรองทำงานร่วมด้วยการเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ฟังให้มากพูดให้น้อย แสดงความเห็นขัดแย้งด้วยกิริยาสุภาพ จะส่งผลให้การทำงานราบรื่นประสบผลสำเร็จ เงินไหลมาเทมา รวมถึงการสอบสัมภาษณ์สมัครงานจะมีโอกาสดี แต่อย่าทำตัวเด่นจะโดนอิจฉาริษยาใส่ร้ายทำให้เสียชื่อเสียงได้

เดือนเมษายน 2565

อย่าทำตัวโดดเด่นไปในทางที่ผิดเพียงคิดว่าจะเตะตาคนอื่น ต้องชั่งน้ำหนักให้รอบคอบว่าได้คุ้มเสียไหม เพราะอาจโดนต่อต้านถูกหมั่นไส้และนินทาว่าร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหายไม่มีใครอยากคบหาสมาคม ส่วนความรัก คนโสดจะได้พบคนที่ตรงสเปคขณะร่วมกิจกรรมหรือผ่านสื่อออนไลน์ แต่มีโอกาสสูงที่จะรักข้างเดียว

เดือนพฤษภาคม 2565

เดือนนี้รายได้ไม่เข้าเป้าหรืออาจน้อยกว่าที่คาด จึงต้องลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นไม่เร่งด่วนออกไปก่อนเพื่อไม่ต้องปวดหัวในอนาคต การเจรจาต่อรองหรือประสานงานต้องประนีประนอมยอมถอยหลังให้บ้าง ทุกอย่างจะพบความสำเร็จ ใครที่หางานใหม่แนะให้หางานใกล้บ้านหรือกลับไปถิ่นกำเนิด จะสมหวัง ส่วนความรัก ถ้าเป็นเรื่องสำคัญหรืออ่อนไหว ควรยอมคู่ของตนเองไปเพื่อลดความขัดแย้งรุนแรง คนโสดอาจได้เจอเนื้อคู่จากการชักนำของผู้ใหญ่

Previous articleSony เทคโอเวอร์ Bungie ผู้สร้างแฟรนไชส์ Halo และ Destiny
Next articleตรวจดวง “ราศีธนู” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565