ตรวจดวง “ราศีธนู” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

316

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

สามารถสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับงานและเงินด้วยสายสัมพันธ์ที่ดีอย่างเช่น ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสังคม ยื่นมิตรไมตรีความเอื้ออาทรกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง หรือคนรอบตัว ซึ่งคนเหล่านั้นจะมอบสิ่งดี ๆ ให้กลับมาเช่นกัน รวมถึงโชคลาภและความนิยมชมชื่น ทางด้านความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์แรงสมเป็นเดือนแห่งความรัก คนโสดถือเป็นเรื่องดี แต่คนมีคู่เป็นตัวเป็นตนไม่ดีแน่เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้

เดือนมีนาคม 2565

งานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงในเดือนนี้จะเกี่ยวกับงานที่อาศัยความคิดสร้างสรรค์จินตนาการเช่น งานโฆษณา งานศิลปะ งานออกแบบ หรืออาจเป็นด้านอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าที่ดิน ขายสิ่งปลูกสร้าง แต่ถ้ามีนัดสำคัญเกี่ยวกับเงินทอง ช่วงปักษ์แรกของเดือนอาจโดนเลื่อนหรือปฏิเสธจ่ายเงินได้ ต้องระวังให้ดี ส่วนความรัก ใช้เวลากับคู่รักให้มากกว่ามิตรสหายจะทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี

เดือนเมษายน 2565

ความทุ่มเทตั้งใจจริงต่องานที่ทำให้กับองค์กรหรือสังคมที่ผ่านมา จะเริ่มออกดอกออกผลได้รับสิ่งที่ดีกลับคืนมา อาจมีคนมอบโปรเจกต์พิเศษที่นำเงินทองชื่อเสียงตามมา หรือบริษัทเลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือนให้มีโอกาสแสดงฝีมือ แต่ทั้งนี้ต้องดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วยเพราะงานหนักก็มีผลต่อร่างกายเช่นกัน จนอาจต้องเข้าโรงพยาบาล ส่วนความรัก คนโสดต้องตรวจสอบประวัติของคนที่เข้ามาหาให้ดี เพราะเขาหรือเธออาจต้องการปลดเปลืองหนี้สิน

เดือนพฤษภาคม 2565

ช่วงนี้จนถึงกลางเดือนมิถุนายน ขยันเข้าหาสร้างสัมพันธ์ที่ดีด้วยความจริงใจ จะทำให้งานค้าขาย บริการ นายหน้า และตัวแทน มีเกณฑ์ได้ลาภผลต่อเนื่อง แต่อย่าข้องแวะพวกรวยทางลัดมีความเสี่ยง จะเสียหายมากกว่าได้ ส่วนความรัก อาจได้เจอรักครั้งใหม่ที่แรก ๆ รู้สึกสดชื่น แต่ระวังอย่าปล่อยใจหลงใหลขาดสติ อาจทำชีวิตพังได้

Previous articleตรวจดวง “ราศีกุมภ์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleตรวจดวง “ราศีมังกร” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565