ตรวจดวง “ราศีเมษ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

432

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

นับเป็นเดือนที่ดีที่สุดในรอบปีนี้ก็ว่าได้สำหรับงานและเงิน มีรายรับหลายช่องทางจากภาระหน้าที่ การลงทุน ธุรกิจส่วนตัว งานเสริมพิเศษ ยิ่งขยันมากเท่าไรจะได้เงินกลับมามากเท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์สิ่งก่อสร้าง และพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ส่วนความรักก็สดชื่นดี คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจ แต่ต้องตรวจสอบดี ๆ อาจกลายเป็นรักซ้อนสามเส้าขึ้นมา

เดือนมีนาคม 2565

ดวงเงินดีและมีโชคลาภแต่หลังจากวันที่ 15 ต้องระวังสูญเสียเงินจากความใจอ่อน ถูกโกงถูกหลอก เรื่องงานอาจต้องใช้ความพยายามในการเจรจาติดต่อประสานงานเพื่อให้ราบรื่น ส่วนความรัก ก็หวานโรแมนติคดี ขณะที่คนโสดอาจเจอเนื้อคู่ที่เกี่ยวพันกับการทำงาน มีเกณฑ์อายุมากกว่าหรือเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว

เดือนเมษายน 2565

ระวังการทำงานเกิดปัญหาอุปสรรคเพราะความเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ไม่ยอมใส่ใจคำตักเตือนหรือคำแนะนำจากใครโดยเฉพาะผู้ใหญ่หรือหัวหน้าเจ้านาย ถ้าเลวร้ายอาจทำให้รายได้ลดลง โดนหลอกหรือทำผิดพลาดจนงานเสียหาย ส่วนความรัก ต้องใส่ใจเงินทองเป็นพิเศษเพราะอาจทำให้ขัดแย้ง คนโสดอาจเจอคนน่าสนใจจากแวดวงสังคม แต่ระวังโดนหลอก

เดือนพฤษภาคม 2565

ดวงเงินดีถ้าเกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์เพราะคู่รักพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องการลงขันร่วมหุ้นหรือลงทุนแบบเสี่ยง ๆ อาจเสียหายหนักได้โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่รู้หน้าไม่รู้ใจ ส่วนคนโสด อาจได้เจอเนื้อคู่ แต่ต้องระวังชาวต่างชาติเพราะอาจเข้ามาด้วยเจตนาไม่ดีแฝงเร้น

Previous articleตรวจดวง “ราศีเมถุน” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next article“ทิดปอง” ไม่รีรอ โกยเงินต่อลุยวงการบันเทิง