ตรวจดวง “ราศีเมถุน” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

518

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

มีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตงานแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างงานที่มั่นคงในระยะยาว ยอมเหนื่อยเพื่อปักหลักวางรากฐาน แต่ถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนอื่น ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญา อย่าเกรงใจที่จะจุกจิกจู้จี้ มิฉะนั้นจะเสียเปรียบและเสียหายภายหลัง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากต่างถิ่นหรือการเดินทาง ส่วนความรัก เป็นผู้ให้แบบไร้เงื่อนไขจะส่งผลให้ความสัมพันธ์ราบรื่น

เดือนมีนาคม 2565

มีโอกาสได้ลาภแบบคาดไม่ถึงเช่นส่วนแบ่งผลกำไรหรือมรดกหรือทรัพย์สินจากความเสน่หา แต่ถ้าเป็นการทวงตามหนี้สิน ระวังอาจเจออันตราย ต้องใจเย็น ๆ อย่ากดดันแม้เป็นสิ่งที่ควรได้รับคืนก็ตาม และยังต้องระวังเรื่องการร่วมหุ้นลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพราะอาจโดนหลอกเสียรู้ ส่วนความรัก คนโสดอาจเจอเนื้อคู่จากการเดินทางหรือทำกิจกรรมกลุ่ม

เดือนเมษายน 2565

เดือนนี้มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในหลายด้าน การงานจะมีการขยับขยายปรับตัวให้เจริญก้าวหน้า ทำธุรกิจได้รับผลกำไรน่าพอใจ และยังมีดวงโชคลาภอีกแต่อย่าโลภเกินไป เสี่ยงแต่พองาม อย่าพึ่งดวงเกินเหตุ ส่วนความรัก ช่วงนี้อาจเฉื่อยชากันไปบ้างเพราะแต่ละคนยุ่งกับงาน พยายามหาเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง คนโสดอาจเจอเนื้อคู่จากการทำงานหรือทำภารกิจร่วมกับคนอื่น

เดือนพฤษภาคม 2565

เงินเข้ากระเป๋าตุงทั้งช่องทางปกติ เสริมพิเศษ ธุรกิจส่วนตัว และโชคลาภ แต่ห้ามใช้วิธีผิดกฎหมายอย่างยัดเงินใต้โต๊ะหรือวิ่งเต้นเพราะได้ไม่คุ้มเสีย มีโอกาสเสียหายหนัก ควรสอดส่องบริวารลูกน้องด้วยเพราะอาจทำงานผิดพลาดทั้งพลั้งเผลอและไม่ซื่อสัตย์ สรุปคือถ้าทำงานคนเดียวจะดีกว่า ส่วนความรัก คนโสดอาจพบรักจากการเข้าสังคม แต่เช็คปูมหลังดี ๆ ว่าเขาหรือเธอโสดด้วยหรือเปล่า มิฉะนั้นอันตรายอาจมาเยือน

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565
Next articleตรวจดวง “ราศีเมษ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565