ดูดวงจีนของคนเกิดปีกุน เดือนกุมภาพันธ์ 2565

280

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีกุน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : ช่วงนี้ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ ทำให้ประสบความสำเร็จ สร้างผลงานน่าชื่นชม ได้รับเครดิตและการยกย่อง มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทขึ้นสู่สถานะการทำงานที่ดีขึ้น บางรายได้รับโชคลาภเป็นเงินพิเศษโบนัสก้อนงาม หรือมีงานเสริมพิเศษเข้ามาเป็นช่องทางใหม่ของรายได้

การเงิน : ดวงแห่งโชคลาภโคจรมาเข้าในชีวิตช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินเงินทองจากผู้ใหญ่เจ้านายหรือเพศตรงข้าม อย่างน้อยเป็นของขวัญของฝากที่มีราคาค่างวดระดับหนึ่ง การลงทุนที่ไม่เสี่ยงมากนักจะประสบความสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นไปในทิศทางที่ดี ได้เงินได้กำไรงาม

ความรัก : คนที่มีคู่เป็นช่วงดีของความสัมพันธ์ รักใคร่กลมเกลียวมีความอบอุ่นเข้าอกเข้าใจพูดคำหวานใส่กัน บางรายมีโอกาสได้บุตรหลานหรือสมาชิกเพิ่มเข้าในครอบครัว ส่วนคนโสด มีเกณฑ์สมหวังในความรัก จะได้คบหาดูใจคนดีที่ใส่ใจดูแลคุณ และมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ขยันทำงานและเป็นคนรักครอบครัว

สุขภาพ : สภาพโดยรวมถือว่าร่างกายแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียน แต่ระวังอาการที่เกิดจากการทำงานหนักเกินไป จนเกิดความเครียดความหนักใจ หากพักผ่อนน้อยด้วย อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมก็เป็นได้

วิธีเสริมดวง : บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง ๆ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และของใช้ประจำวันทั่วไป เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิต่าง ๆ หรืออาจทำบุญในกองทุนเกี่ยวกับพระราชานุเคราะห์เพื่อสาธารณประโยชน์ก็ได้

Previous articlePlayStation Plus แจ้งชื่อเกมดาวน์โหลดฟรี เดือนกุมภาพันธ์
Next articleของใช้เสริมดวงปี 2565 ของชาวราศีมังกรถึงราศีเมถุน