PlayStation Plus แจ้งชื่อเกมดาวน์โหลดฟรี เดือนกุมภาพันธ์

119

ดาวน์โหลดฟรี

ระบบสมาชิก PlayStation Plus แจ้งรายชื่อเกมฟรีในเดือนแห่งความรักที่สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ได้ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2022 สำหรับชาว PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้เลือกเล่นกันดังต่อไปนี้

EA Sports UFC 4 (สำหรับ PS4)

เกมแนวศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ Mixed Martial Arts (MMA) ของ EA Vancouver เป็นภาคต่อของ EA Sports UFC 3 (2018) วางตลาดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2020 ผู้เล่นสามารถสร้างนักต่อสู้ของตัวเองขึ้นไปต่อสู้บนสังเวียนในรูปแบบ Career Mode,  Blitz Battles และ Online World Championships

Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-shot Adventure (สำหรับ PS4)

เกมแนวแอ็คชั่นสวมบทบาทใหม่เอี่ยมป้ายแดงที่สมาชิก PS Plus รับเกมไปเล่นตั้งแต่วันแรก เดิมทีเป็น DLC หรือเนื้อหาเสริมของเกมซีรี่ส์ Borderlands ที่ใครได้เล่นแล้วเป็นต้องเอยปากชม ทำให้ Gearbox Software ต้องแยกมาพัฒนาเป็นเกม standalone ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในดินแดนแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายจากดาบ ปืน และเวทมนตร์ ต่อสู้กับโครงกระดูก มังกร และโกเลมยักษ์ โดยเลือกตัวละคร Vault Hunters ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน 6 คน

Planet Coaster: Console Edition (สำหรับ PS5)

เกมแนวจำลองการสร้างและบริหารจัดการสวนสนุก มีแบบจำลองและวัตถุสิ่งของให้เลือกใช้มากกว่า 700 แบบ ตัวเกมได้รับการพัฒนาจาก Frontier Developments เริ่มออกมาเฉพาะ PC ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 5 ได้เล่นกันช่วงกลางพฤศจิกายน 2020

อนึ่ง PS Plus เป็นบริการสมาชิกแบบมีค่าใช้จ่ายสำหรับ PlayStation โดยมีสิทธิพิเศษคือ ดาวน์โหลดฟรีเกม PS4 สองเกมทุกเดือน เข้าถึงการเล่นออนไลน์แบบ multiplayer, ส่วนลดใน PS Store, พื้นที่จัดเก็บระบบ Cloud ขนาด 100GB เพื่อบันทึกความคืบหน้าของเกมและเนื้อหาโบนัสเช่น สกินและไอเทม

ค่าสมัคร PS Plus ระยะเวลา 1 เดือน 210 บาท, 3 เดือน 490 บาท และ 12 เดือน 1,190 บาท ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.playstation.com/th-th/ps-plus/

Previous articleBatgirl เปิดตัวนักแสดงและตัวละครข้ามเพศคนแรกใน DCEU
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีกุน เดือนกุมภาพันธ์ 2565