ของใช้เสริมดวงปี 2565 ของชาวราศีมังกรถึงราศีเมถุน

182

เสริมดวง

การทำนายดวงชะตาไม่ว่าจะใช้แนวทางหรือตำราโหราศาสตร์ใดเป็นเรื่องของโอกาสของความเป็นไปได้ ไม่ใช่สิ่งที่ต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จึงไม่อยากให้ผู้สนใจหรือมีความเชื่อต้องหวั่นวิตกกับดวงร้ายหรือชะล่าใจกับดวงดีจนเกินไปเนื่องจากมีตัวแปรอีกหลายข้อที่ทำให้ดวงชะตาของผู้เกิดราศีเดียวกันแตกต่างกันโดยเฉพาะกรรมเก่าและกรรมปัจจุบัน

สำหรับข้อแนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญทำทาน ถือศีลปฏิบัติธรรม เป็นกรรมดีที่กระทำใหม่เพิ่มเติมเข้าไป ซึ่งแน่นอนย่อมส่งผลดีต่อชีวิตในอนาคต

ครั้งนี้ขอแนะนำ “ของเสริมดวง” เกี่ยวกับข้าวของเครื่องใช้ประจำวันที่สามารถเสริมดวงชะตาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในปี 2565 ให้กับผู้เกิดระหว่างราศีมังกรถึงราศีเมถุน

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 21 มกราคม)

แนะนำพกปากกาสีดำติดตัวหรือวางในตำแหน่งที่หยิบใช้ได้ง่าย จะช่วยเสริมดวงชะตาด้านการงาน เพิ่มสัญชาตญาณการตัดสินใจเรื่องสำคัญได้แม่นยำและส่งผลความสำเร็จตามเป้าหมาย

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)

แนะนำสวมสร้อยคอรูปดาว จะช่วยเสริมดวงชะตาด้านความรักและความสัมพันธ์กับคนรอบตัวได้ดีขึ้น ทำให้มีความสุขสบายใจ ลดความขัดแย้ง

ราศีมีน (เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

แนะนำใช้สมุดบันทึกสีเขียวอ่อน จะช่วยเสริมดวงชะตาด้านการงาน ลดปัญหาอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น และยังได้รับความช่วยเหลือที่ดีอีกด้วย

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)

แนะนำสวมเสื้อผ้าโทนสีครีมหรือสีน้ำตาล จะช่วยเสริมดวงชะตาด้านการงาน ได้รับความสนับสนุนเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าผู้ใหญ่ รวมถึงความร่วมมือที่ดีจากบริวารลูกน้อง

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)

แนะนำใช้เคสโทรศัพท์มือถือสีชมพู หรือหากไม่สะดวกใจอาจเปลี่ยนเป็นสีแดงที่ไม่อ่อนหรือเข้มเกินไปแทนก็ได้ จะช่วยเสริมดวงชะตาด้านความรัก ทำให้ความสัมพันธ์สดใสราบรื่น พูดจาภาษาดอกไม้ต่อกัน

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน)

แนะนำพกปากกาตัวด้ามสีเหลือง จะช่วยเสริมดวงชะตาด้านการงาน ทำให้การเจรจาการประสานงานดำเนินไปอย่างราบรื่นบรรลุผลสำเร็จตามหวัง

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีกุน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleบูชาท้าวเวสสุวรรณ เจริญในโชคลาภ ร่ำรวย ขจัดสิ่งอัปมงคล