ดูดวงจีนของคนเกิดปีเถาะ เดือนกุมภาพันธ์ 2565

199

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีเถาะ ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : ช่วงนี้การทำงานมีเรื่องวุ่นวายให้ยุ่งยากหัวใจทั้งที่เกิดจากบริวารลูกน้อง สังคมรอบตัว และเจ้านายหัวหน้าผู้ใหญ่ ต้องระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ทำงานเกี่ยวข้องกับตัวเลขเช่นบัญชีการเงิน อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นจนต้องนำรายได้ของตนเองไปชดเชยความเสียหาย ที่สำคัญกว่านั้นคือ ต้องทำงานด้วยความซื่อตรงมีจรรยาบรรณ อย่าทำผิดกฎระเบียบผิดศีลเป็นอันขาด


การเงิน : รายได้เท่าเดิมแต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะมีเรื่องต้องจับจ่ายออกไป ต้องระวังเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษเพราะมีเกณฑ์นำความเดือดร้อนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาให้ ช่วงนี้ควรงดเว้นการลงทุนที่มีความเสี่ยงเนื่องจากอาจโดนหลอกถูกโกง ห้ามไว้ใจใครเรื่องเงินเป็นอันขาดอย่างการค้ำประกันหรือปล่อยกู้ให้ยืมเงิน

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ครอบครัวมีความรักความอบอุ่นเข้าใจกันเป็นอย่างดี อาจได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในวงศ์วาน แม้กระทั่งเกิดปัญหาเรื่องความรัก ก็ยังปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสด อาจได้คบหาดูใจกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งไม่เกี่ยวกับอายุมากกว่าแต่เป็นเรื่องมุมมองความคิด

สุขภาพ : อาจเกิดความเครียดที่มาจากภาระหน้าที่หรือความรับผิดชอบที่ต้องแบกรับ จนถึงขั้นเบื่อหน่ายชีวิต ควรหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจ หันเหความสนใจไปเรื่องบันเทิงบ้าง เพราะปัญหาที่เจอก็ไม่ได้รุนแรงอะไรนักเพียงคิดมากเกินไป

วิธีเสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวข้องกับการศึกษาเช่น บริจาคหนังสือ สมุด ดินสอ หรืออุปกรณ์จำเป็นให้กับเด็กนักเรียนยากจน หรือบริจาคเสื้อผ้าของใช้ประจำวันให้กับผู้ป่วยยากไร้หรือคนพิการซ้ำซ้อน

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีขาล เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีมะเส็ง เดือนกุมภาพันธ์ 2565