ดูดวงจีนของคนเกิดปีขาล เดือนกุมภาพันธ์ 2565

283

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีขาล ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : การทำงานอาจเจอปัญหาอุปสรรคหรือถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ แต่กระนั้นอย่าวู่วามใช้อารมณ์รีบร้อนตัดสินใจทำอะไรลงไป ความเสียหายจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ควรใช้เหตุผลตอบโต้หรือพึ่งพาความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานเข้ามาไกล่เกลี่ย หรือไม่ก็เอาธรรมะเข้าข่ม ไหว้พระทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน : สภาพคล่องทั่วไปของเงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้รับโชคลาภจากเพื่อนฝูงหรือบุคคลที่เป็นผู้ใหญ่กว่าทั้งอายุและสถานภาพทางสังคม คนที่ชอบลงทุนแบบมีความเสี่ยงมีโอกาสได้รับผลตอบแทนดีจนน่าพอใจ ผู้ค้าขายก็ได้กำไรงาม

ความรัก : มีเรื่องให้ต้องหงุดหงิดใจเพราะความไม่เข้าใจกันหรือเข้าใจคลาดเคลื่อนโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่บางทีก็เกิดจากความใจร้อนไม่ใช่ความร้ายแรงของปัญหา จึงต้องควบคุมจิตใจตัวเองมาก ๆ อย่าเผลอพูดคำแรง ๆ ออกไป ส่วนคนโสด อยู่ในช่วงที่ดี อาจได้รู้จักคนดีขยันขันแข็งทำงาน ซึ่งผู้ใหญ่ทำหน้าที่พ่อสื่อแม่ชัก เข้ามาให้คบหาดูใจกัน และมีโอกาสสมหวังสูง

สุขภาพ : เดือนนี้มีเรื่องให้ต้องดูแลระมัดระวังมากหน่อย อาจต้องเข้าโรงหมอเพื่อรักษาโรคเกี่ยวกับปอด ทรวงอก หรือระบบหายใจ บางทีอาจเป็นอาการภูมิแพ้ รวมทั้งโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ช่องปากและฟัน

วิธีเสริมดวง : บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ หรือหล่อพระสร้างพระ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา ช่วงนี้ควรไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำเพื่อให้จิตใจร่มเย็น

Previous articlePlayStation ชวนเล่นเกม-แอปนับเวลารวม รับบัตรกำนัล 150 รางวัล
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีเถาะ เดือนกุมภาพันธ์ 2565