ดูดวงจีนของคนเกิดปีมะเส็ง เดือนกุมภาพันธ์ 2565

435

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีมะเส็ง ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : เดือนแห่งความรักจะได้รับความรักความเมตตาจากคนรอบตัว อาจเป็นเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน คนในสังคม เจ้านายหรือผู้ใหญ่ ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือสนับสนุนพลักดันให้คุณมีความก้าวหน้าทางอาชีพการงาน ได้แสดงความสามารถและได้รับความยกย่อง เผลอ ๆ มีลุ้นเงินเดือนขึ้นหรือรับโบนัสรางวัลพิเศษ

การเงิน : มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อาจได้รับโชคลาภที่คาดไม่ถึงแม้ไม่ใช่ก้อนใหญ่แต่ก็ช่วยให้มีเงินเก็บ หรือหากคิดลงทุนอาจได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าหากศึกษาข้อมูลและเตรียมตัววางแผนเป็นอย่างดี แม้กระทั่งเกิดเหตุกรณีแย่สุดคือประสบปัญหาทางการเงิน ก็ยังจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรือหาทางออกให้

ความรัก : ดวงงานดี ดวงเงินก็ดี แต่ดวงความรักต้องระวังความขัดแย้งที่เกิดจากนิสัยดื้อดึงเอาชนะคะคานไม่อิงเหตุผลและใช้อารมณ์ในการพูดจามากเกินไป บางคนก็อาจเจอปัญหาที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวสร้างขึ้น ส่วนคนโสด ระวังไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วสร้างความเดือดร้อนให้แม้อาจไม่ตั้งใจ จึงควรตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวของคนที่สนใจให้ดีเป็นพิเศษ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ที่หงุดหงิดใจร้อน นอกจากนี้อาจพบอาการไม่ดีเกี่ยวข้องกับสายตา หัวใจ เบาหวาน หรือความดันโลหิต ซึ่งมีต้นตอมาจากความเครียดนั่นเอง

วิธีเสริมดวง : ปิดทองพระประจำวันเกิด สักการะบูชาพระราหู หรือบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม น้ำปานะ ให้กับวัดหรือสถานปฏิบัติธรรมเพื่อสนับสนุนผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเจริญภาวนาปฏิบัติธรรม

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีเถาะ เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleกาละแม ชี้ แจงหลังถูกต่อว่าเป็นดาราทำตัว VIP แหกกฎขึ้นถ้ำดัง