ดูดวงจีนของคนเกิดปีฉลู เดือนกุมภาพันธ์ 2565

584

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีฉลู ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : การทำงานประสบความสำเร็จตามคาดหวัง ส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมงานซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทำให้ได้รับคำชมเชยจากเจ้านายหัวหน้า มีโอกาสได้รับโบนัสพิเศษเป็นรางวัล และหน้าที่รับผิดชอบจะเติบโตก้าวหน้า เป็นบุคลากรที่ได้รับเกียรติภายในองค์กร

การเงิน : เป็นสืบเนื่องจากดวงงานที่ดีขึ้น ส่งผลให้เติบโตก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สภาพคล่องทางการเงินดีและฐานะมั่นคง แม้ช่วงนี้อาจเจอปัญหาติดขัดบ้างก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อหนุน ซึ่งอาจไม่ได้ให้เงินโดยตรงแต่เขาหรือเธอจะเข้ามาเพิ่มช่องทางรายได้ให้มากขึ้น ส่วนคนที่ชอบลงทุน มีแนวโน้มได้ผลตอบแทนดี ได้รับคำแนะนำจากคนรอบตัวช่วยให้รายได้เพิ่มขึ้น

ความรัก : สมกับเป็นเดือนแห่งความรัก ความสัมพันธ์อยู่บนเส้นทางที่ดี ได้รับความอบอุ่นเอาใจใส่จากคนรัก ทำให้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ส่วนคนโสด อาจได้เจอคนที่ดีจากการแนะนำของเพื่อนหรือคนใกล้ตัว แต่ต้องศึกษาดูใจเองว่าเป็นคนที่ใช่หรือเปล่า

สุขภาพ : เดือนนี้หมั่นใสใจดูแลการเปลี่ยนแปลงอวัยวะภายในช่องท้องเป็นพิเศษ ลำไส้ ระบบขับถ่าย และอื่น ๆ อาจมีปัญหา ทำให้ปวดท้องได้

วิธีเสริมดวง : แนะนำให้ทำบุญกับเด็ก สตรี คนพิการ หรือผู้สูงอายุ ด้วยการบริจาคเสื้อผ้า ของใช้ อาหาร ขนม ของเล่น หรืออะไรที่เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตประจำวัน อาจมอบผ่านมูลนิธิที่ทำงานด้านนี้เป็นตัวเงินก็ได้

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีชวด เดือนกุมภาพันธ์ 2565