ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65

196

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 25 – 31 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงงาน : อาจเดือดร้อนเพราะนิสัยใจอ่อนขี้สงสาร โดนคนอื่นโยนงานความรับผิดชอบมาให้ แม้ไม่เสียหายกับงานตัวเองแต่เสียอารมณ์ งานราชการก้าวหน้าดี ธุรกิจค้าขายสะดวกไหลลื่น มองงานเสริมพิเศษจะได้รับข่าวดี งานเดินทางอย่ารับปากใครง่าย ๆ จะเดือดร้อน, ดวงเงิน : ต้องหมุนเงินเหนื่อยหน่อยเพราะมีค่าใช้จ่ายกะหันทันอย่างค่าซ่อมแซมค่ารักษา หรือของมีค่าสูญหาย, ดวงความรัก : คนโสดมีเหตุให้ตื่นเต้นเร้าใจแต่ไม่ถึงขั้นได้คู่ ส่วนคนมีคู่หวานจนมดไต่

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงาน : จิตใจช่วงนี้ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อาจตัดสินใจผิดพลาดหรือหลุดปากคำพูดไม่ดีออกไป ทำให้มีปัญหาในที่ทำงานหรือกับหัวหน้านายจ้าง มีอะไรต้องจัดการด้วยตัวเองไม่สามารพึ่งพาคนอื่น ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเปลี่ยนงานเพราะหนีเสือปะจระเข้, ดวงเงิน : ถ้าไม่คิดช่วยเหลือใครแบบให้เปล่า อย่าให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกัน จะเดือดร้อนภายหลัง, ดวงความรัก : คนมีคู่มีความสุขเหมือนข้าวใหม่ปลามัน คนโสดจะเจอคนถูกใจ แต่สมหวังหรือไม่ขึ้นอยู่กับเสน่ห์และคารมของตัวเอง

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงงาน : เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก งานจะประสบความสำเร็จตามหวังโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้คำพูดคำจา ธุรกิจค้าขายคล่องตัวดี ลูกน้องบริวารปฏิบัติหน้าที่ตามใบสั่ง งานที่ทำกับครอบครัวมิตรสหายมีความมั่นคง, ดวงเงิน : ได้รับความเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ทำให้สภาพคล่องเยี่ยม มีโอกาสได้รับงานเสริมหรือลาภลอยช่วงปลายเดือน มีเงินเหลือเก็บให้ซื้อของที่หมายตาไว้, ดวงความรัก : คนโสดอาจได้สานความสัมพันธ์กับคนที่มีอายุมากกว่า หรือไม่ก็คนรักเก่าที่ตีจากไปจะกลับมาขอคืนดี คนมีคู่ราบรื่นดี

Previous articleลือจริงจัง PlayStation 5 Pro วางขายเร็วสุดปลายปีหน้า
Next articleดูดวงจีนของคนเกิดปีฉลู เดือนกุมภาพันธ์ 2565