ดูดวงจีนของคนเกิดปีชวด เดือนกุมภาพันธ์ 2565

323

ดูดวง

พลิกตำราโหราศาสตร์จีนโบราณ ทำนายดวงชะตาตามนักษัตรของผู้เกิดปีชวด ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรักความสัมพันธ์ และสุขภาพ รวมถึงวิธีเสริมดวงในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

การงาน : อาจเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายไม่มีความสุขกับงานที่ทำอยู่ในปัจจุบัน จนมีความคิดอยากย้ายที่ทำงาน เนื่องจากการทำงานเต็มไปด้วยปัญหาความขัดแย้ง แถมมีเกณฑ์โดนตำหนิจากเจ้านายหรือผู้ที่ใหญ่กว่าแม้จะทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักแล้ว ทำให้รู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่ได้รับ ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพทั้งกายและใจ

การเงิน : ชีวิตเต็มไปด้วยเรื่องที่ต้องจับจ่ายเงินออกไป ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ที่ต้องระวังคือการค้ำประกันหรือเซ็นสัญญาเอกสารสัญญา อาจเกิดเรื่องเดือดร้อนตามมาและตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ส่วนคนที่ลงทุนที่มีความเสี่ยง อาจเลี่ยงไปก่อนหรือใช้จ่ายระมัดระวังเพราะดวงไม่ดี

ความรัก : คนโสดอาจได้พบเจอคนน่าสนใจจากการเดินทางหรือมาจากต่างถิ่น ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีปัญหาระหองระแหงบ้างแต่ไม่รุนแรงเกินกว่าที่จะหันหน้าพูดคุยปรับตัวเข้าหากันจนลงเอยด้วยดี อาจเสริมสร้างบรรยากาศด้วยการชวนกันทำกิจกรรมใหม่ ๆ หรือเดินทางท่องเที่ยวตามธรรมชาติ จะช่วยให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น เดือนนี้อาจได้รับข่าวดี มีบุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ : โดยรวมจัดว่าแข็งแรงดี ถ้ามีปัญหาก็ไม่ได้หนักหนาอะไร แต่พึงระวังอาการที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหารเช่น โรคกระเพาะและโรคที่เกิดจากความเครียดวิตกกังวล ซึ่งน่าจะมีผลกระทบจากการทำงานและการเงิน

วิธีเสริมดวง : บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ หรือบริจาคให้กับการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และองค์กรที่ช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ยากจน

Previous articleดูดวงจีนของคนเกิดปีฉลู เดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleต๊ะ วริษฐ์ เปิดใจถึงการเลี้ยงลูก ที่อดนอนจนทำให้ต้องลืมบท