ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีเมษ” ประจำเดือนมกราคม 2565

190

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ธุรกิจมีความมั่นคง เป็นช่วงเก็บเกี่ยวความสำเร็จจากความทุ่มเทที่ผ่านมา สามารถผ่อนคันเร่งในการทำงานได้บ้างก่อนถึงเวลารอบถัดไป ส่วนมนุษย์เงินเดือนจะได้รับผลตอบแทนความขยันจากหัวหน้าเจ้านาย มีสิทธิ์ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเงินเดือน หรือโยกย้ายหน้าที่รับผิดชอบที่สูงขึ้น

การเงิน : จากการทำงานที่หนักเอาเบาสู้มาตลอด จะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง แม้บางก้อนอาจมาล่าช้าแต่มาแน่ มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนเล็ก ๆ แบบฟลุ๊ค ๆ เป็นช่วงเวลาของการเก็บออมมากกว่าใช้สอย เพราะอนาคตไม่แน่นอน

ความรัก : อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยังไม่สรุปไม่ได้ว่าดีหรือร้าย คนโสดอาจพบคนรัก คนมีแฟนอาจเปลี่ยนแฟนใหม่จากการเดินทางหรือการแนะนำ คนมีคู่ต้องปรับตัวเข้าหากัน ถ้าได้ก็มีความสุข ถ้าไม่ได้คงเหนื่อยใจต่อไป

สุขภาพ : หมั่นทำสมาธิ ปล่อยว่าง มองแง่บวก เพราะดวงมีปัญหาเรื่องความเครียด ไม่เพียงส่งผลต่อสุขภาพกาย แต่อาจใจลอยขาดสติจนเกิดอุบัติเหตุหรือเรื่องไม่ดีอย่างคาดไม่ถึง

ข้อควรระวัง : ช่วงนี้ไม่ควรใจร้อน หรือรีบเร่งทำอะไรให้มากจนเกินไปเพราะอาจเกิดผลเสียหายมาก ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทบทวนให้รอบด้าน รอเวลาที่เหมาะสมจึงค่อยลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เสริมดวง : ทำบุญบริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้กับวัด โรงเรียน มูลนิธิ หรือสถานที่ขาดแคลน รวมทั้งสิ้น 7 แห่ง มากน้อยขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์และศรัทธา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้พบความสำเร็จตามที่ปรารถนาไว้

Previous articleShin Megami Tensei V ขายทะลุ 8 แสน สร้างสถิติใหม่ของซีรีส์
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกันย์” ประจำเดือนมกราคม 2565