ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกันย์” ประจำเดือนมกราคม 2565

364

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ปัญหาที่เคยมีมาจะค่อย ๆ น้อยลง บรรยากาศการทำงานดีขึ้น สามัคคีกันแน่นแฟ้นขึ้น บางคนอาจได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่รับผิดชอบที่สูงขึ้น ช่วยให้เติบโตทางการงาน แต่อาจต้องแลกกับการเดินทางหรือย้ายสถานที่ โดยรวมแล้วจะมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น มีสัมพันธ์ที่ดีภายในที่ทำงาน ส่วนใครมองหางานใหม่ มีเกณฑ์สมหวังโดยเฉพาะหากเกี่ยวข้องกับเพศหญิง

การเงิน : ชาวราศีนี้ปกติเป็นคนหาเงินเก่งอยู่แล้วเพราะมีความสามารถ แต่บางจังหวะ รายรับอาจไม่ต่อเนื่อง แต่บางทีก็รับเงินก้อนโต ซึ่งด้วยความไม่แน่นอนนี้ ขอแนะนำให้วางแผนบริหารจัดการเงินระยะยาว มีทุนสำรองไว้ใช้ยามจำเป็น รวมทั้งการช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ลำบากจะส่งต่อพลังบวกให้กับดวงการเงิน และยิ่งขยันก็ยิ่งได้เงิน

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้อาจเหนื่อยหน่อยเพราะต้องทำงานหนักเพื่อสร้างฐานะครอบครัวให้มั่นคง แต่ควรพักบ้างและหาอะไรที่สดชื่นมาให้เปลี่ยนบรรยากาศซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้น ส่วนคนโสดอาจต้องใจกว้างมองคนในหลายมุมเพราะเคยเจ็บช้ำจากอดีต ค่อย ๆ ลองคบหาดูใจไปก่อน

สุขภาพ : ค่อนข้างแข็งแรงแต่อย่าปล่อยปละละเลย ต้องจัดสมดุลให้ดีทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ ดื่มน้ำ ออกกำลังกาย และมีจิตใจเบิกบาน

ข้อควรระวัง : อย่าประมาทเรื่องงานและเงิน รักษาความขยันหมั่นเพียรอย่างต่อเนื่อง หรืออาจมองหาช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มสร้างความมั่นคงให้กับฐานะ

เสริมดวง : ควรไหว้สักการะขอพรจากเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เพื่อให้คิดหวังสมปรารถนาโดยเฉพาะเรื่องงานและเงิน

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีเมษ” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleกานต์ วิภากร เปิดใจทำไมตนเองจะต้องสู้กับลูกทั้งที่คำว่าแม่แพ้ตั้งแต่รู้ว่าเด็กอยู่ในท้อง