ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีพิจิก” ประจำเดือนมกราคม 2565

479

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ดวงงานเป็นช่วงรอเวลาในการเปลี่ยนแปลงอย่างเช่น มองหางานใหม่ มองจังหวะลงทุนเพิ่มเติมขยายธุรกิจ ศึกษาข้อมูลในการทำงาน รอความพร้อมของเงินทุน เป็นต้น หรืองานประจำที่ทำอยู่ ก็มีเรื่องติดพันคั่งค้าง รอความช่วยเหลือเพราะเป็นงานที่ไม่ถนัด อย่างไรก็ตามคงต้องค่อย ๆ ทำไป พร้อมวางแผนมองอนาคตเพื่อได้ไอเดียทางออกใหม่ ๆ

การเงิน : เงินเข้าออกตามระบบ ยังไม่มีอะไรหวือหวา ซึ่งไม่ต้องหนักใจหรือรีบร้อน ค่อย ๆ ทำตามระบบนั้นไปก่อน พร้อมกับเก็บหอมรอมริบเงินให้ได้มากที่สุด อดเปรี้ยวไว้กินหวาน อย่าจ่ายกับเรื่องฟุ่มเฟือย อาจต้องพึ่งพามืออาชีพเพื่อวางแผนการเงินให้มีประสิทธิภาพขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องทำงานหนักหรือรีบเร่งหาช่องทางใหม่

ความรัก : คนมีคู่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเช่น ย้ายที่พัก เริ่มธุรกิจภายในครอบครัว มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น เป็นช่วงที่ต้องรีบทำอะไรร่วมกันเพื่อสร้างความสดใสในชีวิตสองเรา ส่วนคนโสด ก็สดชื่นไม่แพ้กัน จะได้พบรักใหม่ที่มีความจริงจัง

สุขภาพ : สภาพทั่วไปก็แข็งแรงดีอยู่แล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทางกายและใจ

ข้อควรระวัง : อย่ารีบร้อน ไม่ต้องกังวลว่านี่คือความเฉือยชา บางจังหวะต้องอดทนรอเวลาที่เหมาะสม

เสริมดวง : ควรทำบุญบริจาคน้ำดื่ม ถังน้ำ ขันน้ำ หรือตู้เย็น เพื่อเป็นสาธารณกุศล จะเสริมดวงชะตาให้ร้ายกลายเป็นดี คิดทำอะไรก็ประสบความโชคดี

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีตุลย์” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีสิงห์” ประจำเดือนมกราคม 2565