ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีสิงห์” ประจำเดือนมกราคม 2565

794

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ดวงงานมีแววรุ่งพุ่งแรง มีความก้าวหน้า หากต้องโยกย้ายก็เพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แต่ความสำเร็จอาจไม่ราบเรียบนักเพราะต้องสะดุดจากเหตุภายนอกที่ไม่สามารถควบคุมได้ ทำได้เพียงอดทนรอจังหวะ ตั้งใจแก้ไขปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรค แม้ต้องเสี่ยงบ้าง แต่ถ้าไม่ท้อ เดินหน้าต่อด้วยความมุมานะและรอบคอบ ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า แถมดีอย่างก้าวกระโดดเสียด้วยเพราะคุณเป็นคนเก่งมีความสามารถ ส่วนคนทำธุรกิจส่วนตัว ต้องเหนื่อยจากการต่อสู้กับคู่แข่ง

การเงิน : ดวงเงินก็ขึ้นเช่นกันเพราะเป็นคนหาเงินเก่งและยังมีลาภลอยได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ เป็นโอกาสดีที่จะรีบตักน้ำใส่โอ่งให้เยอะที่สุด น้ำขึ้นให้รีบตัก อย่าเพิ่งใช้อารมณ์จ่ายเงินไปกับสิ่งไม่จำเป็นไม่รีบด่วน เพราะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับสังคมและชื่อเสียงอำนาจ ช่วงนี้เน้นเก็บหรือใช้เงินเพื่อต่อยอดจากการลงทุน

ความรัก : คนมีคู่รักกันดีดูแลใส่ใจกันดี หากแต่งงานแล้วคงวุ่นกับการวางแผนอนาคตและเตรียมมีลูกเต้า ส่วนคนโสด มีคนให้เข้ามาคบหาดูใจอยู่เรื่อย ๆ แต่ยังไม่ตกลงปลงใจเพราะชีวิตแบบนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่รีบร้อน

สุขภาพ : ภาพรวมดูเหมือนแข็งแรงไม่ป่วยไข้ แต่กลับอ่อนเพลียเหนื่อยง่าย ต้องหากิจกรรมสันทนาการให้คึกคักสดชื่น และต้องใส่ใจเรื่องผิวหนังกับช่องท้องมากหน่อย

ข้อควรระวัง : ดูแลอารมณ์และจิตใจให้มากเพราะหากปล่อยให้เครียด จะส่งผลต่อร่างกายจนล้มป่วย

เสริมดวง : ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยทางสมองหรือประสาทและกระดูก จะช่วยลดเคราะห์กรรมและปัญหาได้

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีพิจิก” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleป๋า ต๊อบ เผยประสบการณ์บวช