ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีตุลย์” ประจำเดือนมกราคม 2565

325

เดือนมกราคม

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : ภาพรวมยังมีความมั่นคงและได้รับผลตอบแทนที่ยุติธรรม แต่มีเรื่องน่าห่วงในเดือนแรกของปีเช่น ความรอบคอบของการทำเอกสารสัญญาที่ก่อปัญหาได้ หรืออาจมีงานหนักมากเกินขีดจำกัดจนส่งผลต่อชีวิตส่วนตัวและสุขภาพกายใจ ซึ่งไม่คุ้มค่าเลยกับเงินที่ได้มา พยายามบริหารจัดการระหว่างเวลากับความสำคัญของงาน รักษาสมดุลชีวิตให้ดี

การเงิน : ไม่ค่อยหนักใจเรื่องเงินเพราะดูเหมือนเป็นคนที่รักษาสมดุลของรายรับรายจ่ายได้ดี แถมหาเงินเก่ง ช่วงนี้มีโชคเรื่องการลงทุน แต่อย่าตามใจเพราะหากสภาพคล่องติดขัด จะได้ไหวตัวรับมือกับปัญหาได้ทันท่วงที หมั่นตรวจสอบบัญชีเงินสม่ำเสมอ แต่ยังต้องระวังกับคนที่หาช่องทางโกงหรือเอาเปรียบ และเพลา ๆ ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นไม่รีบด่วนบ้างก็ดี

ความรัก : คนมีคู่ อย่ามัวยุ่งกับเรื่องของตัวเองโดยเฉพาะทำงานและหาเงิน แนะให้หันหน้าเข้าหากันทำอะไรที่หวานบ้าง เพื่อเติมเต็มให้กับความสัมพันธ์ อาจมอบของขวัญชิ้นเล็ก ๆ แบบไม่ต้องมีวาระพิเศษก็ได้ ส่วนคนโสด จะงง ๆ กับความรักที่มีคนเข้ามาให้ปวดหัวทั้งรักเก่ารักใหม่ พยายามถอยออกมามองความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่แบบห่าง ๆ ในมุมมองคนนอก จะเห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้น

สุขภาพ : ตรวจสอบตัวเองว่าทำงานหนักเกินไปไหม ร่างกายทรุดโทรมไหม จิตใจห่อเหี่ยวไหม แล้วรีบปรับตัวทันที หาเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้น นั่งสมาธิทำจิตใจให้ปลอดโปร่งโล่งสบาย ระวังปัจจัยที่อาจทำให้เป็นโรคมะเร็งและโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์

ข้อควรระวัง : อย่ามั่นใจเกินเหตุว่าการตกลงเจรจาธุรกิจจะสำเร็จตามคาด อาจเป็นเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว และอาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบแบบคาดไม่ถึง

เสริมดวง : ควรไหว้สักการะขอพรจากท้าวเวสสุวรรณด้วยดอกกุหลาบสีแดง 8 ดอก เพื่อให้ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือทางธุรกิจ

Previous articleเกม Prequel ดี ๆ ช่วยเติมเต็มความรู้สึก ไม่ได้เล่นรอภาคหลัก
Next articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีพิจิก” ประจำเดือนมกราคม 2565