เช็คดวงคนเกิด “ปีเถาะ” ในเดือนมกราคม 2565

982

เช็คดวง

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระรัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีเถาะ

การงาน : คนใกล้ตัวหรือบริวารอาจสร้างปัญหานำเรื่องหงุดหงิดร้อนใจมาให้ ทำให้งานอาจพบอุปสรรคและปัญหา ยิ่งหากทำงานเกี่ยวข้องกับบัญชี ตัวเลข หรือเงินทอง ต้องละเอียดรอบคอบไม่ให้เกิดความผิดพลาด ใครที่มีปัญหาชู้สาวเป็นมือที่ 3 กับคนในที่ทำงาน ระวังเรื่องฉาวโฉ่จนหมดอนาคตในที่ทำงาน

การเงิน : อาจได้รับโชคลาภหรือได้รับความอนุเคราะห์เกื้อกูลจากผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจหรือเจ้านายหัวหน้าแผนก ส่งผลให้มีรายได้พิเศษในรูปแบบโบนัสหรืองานเสริมหรือผลประโยชน์ใหม่ ๆ โดยเฉพาะบางรายช่วยหาทางออกให้กับปัญหาการเงินด้วย

ความรัก : คนโสดอาจได้พบรักใหม่กับคนที่มีอายุน้อยกว่า และมีโอกาสมากที่จะสานสัมพันธ์ไปก้าวข้างหน้า นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ส่วนคนที่แต่งงานแล้วอาจได้บุตรหลังจากเฝ้ารอมานาน

สุขภาพ : ไม่ควรใจร้อนเพราะอาจทำให้เสียสุขภาพจิต เนื่องจากเดือนนี้มีเรื่องให้หงุดหงิดขุ่นมัวง่าย ๆ ส่งผลกระทบให้สมองเบลอ หลง ๆ ลืม ๆ ได้

เสริมดวง : ทำบุญกับคนป่วยคนพิการซ้ำซ้อนที่ยากจนหรือด้อยโอกาส หรืออาจบริจาคข้าวสารอาหารแห้งก็ได้ นอกจากนี้แนะนำให้สักการะบูชาพระราหู พระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมืองประจำท้องถิ่น

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีชวด” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleกานต์ ภรรยา เสกโลโซ ถือปืนพร้อม แคปชั่นจากกันตรงนี้หลังลูกชายขโมยเงิน 20 ล้านบาท