กานต์ ภรรยา เสกโลโซ ถือปืนพร้อม แคปชั่นจากกันตรงนี้หลังลูกชายขโมยเงิน 20 ล้านบาท

57

เสกโลโซ

ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าส่งท้ายปี 2021 อย่างแท้จริงสำหรับวงการดนตรีเมืองไทย โดยเมื่อไม่นานนี้ เสกโลโซ หรือ เสกสรรศุขพิมาย นักร้องชางร็อค คนดังของวงการดนตรีเมืองไทย ได้โพสต์ในโซเชียลส่วนตัว ถึง สาวที่เป็นบุคคลภายนอกและเป็นแฟนของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของเขา ที่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินรวมถึงเงินที่มีมูลค่ารวมกัน ราว ๆ  20 ล้านบาทและทั้งลูกชายพร้อมแฟนสาวหายออกไปจากบ้าน

โดยเรื่องดังกล่าว ในโซเชียลส่วนตัวของ เสก โลโซ ได้มีการ ตั้งเงินรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่พบเห็นเบาะแสในครั้งนี้

ล่าสุด กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสกโลโซ ได้ออกมา พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวเช่นกัน ผ่านโซเชียลส่วนตัว อย่างอินสตาแกรม @wiphakorn15 อีกทั้งเรื่องราวดังกล่าวยังคงรุนแรงเป็นอย่างมากเพราะ เธอ ได้ถือปืนและ เผยคำพูดมากมาย ผ่าน โซเชี่ยลส่วนตัวของเธอ ในครั้งนี้ ว่า

“ฉันก็คงไม่ขอให้เธอกอด เพราะรู้ดีว่ามันฝืนใจ”

“และฉันคงไม่ขอร้องอะไร เพราะใจเธอคงไม่มี”

“จากกันตรงนี้ จบกันตรงนี้ ไม่มีอะไรรบกวนใจกัน”

“จากกันตรงนี้ ไม่ต้องห่วงฉัน..ช่วยทิ้งฉันไว้..คนเดียว”

ทั้งนี้ กานต์ ยังได้ เผยผ่านคลิปวีดีโอ ต่ออีกด้วยว่า เธอพร้อมจะให้เงินรางวัลนำจับถึง 5 แสนบาท สำหรับผู้ที่พบเห็นเบาะแสในครั้งนี้ และสามารถตามหาตัวผู้หญิงรายนี้ได้

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ เสก โลโซ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยหลายฝ่ายต่างพูดในทำนองที่ว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่าเป็นห่วง และเป็นห่วงเรื่องอารมณ์ชั่ววูบครอบงำ ที่อาจจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในอนาคต ก็เป็นได้

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีเถาะ” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleเดินหน้าฟ้องทุกกรณี! หลังชาวเน็ตคอมเม้นต์ อ๋อม สกาวใจ แบบเสียหาย