เช็คดวงคนเกิด “ปีชวด” ในเดือนมกราคม 2565

555

เช็คดวง

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระรัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีชวด

การงาน : ผลงานที่ผ่านมาทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใหญ่หรือหัวหน้า ซึ่งพร้อมสนับสนุนให้คุณเติบโตในหน้าที่การงาน เลื่อนตำแหน่ง ส่งให้เดินทางไปยังต่างประเทศเพื่อหาโอกาสใหม่ ๆ หรือมอบหมายความรับผิดชอบที่สูงขึ้น นับเป็นจังหวะทองทีเดียว

การเงิน : หากที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องเงิน จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือหาทางออกให้ อาจช่วยทางอ้อมอย่างเรื่องงาน นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่ได้กำไรดีหรือมีผลประโยชน์สูงขึ้น

ความรัก : อาจได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เข้ามาในครอบครัว ความรักอบอุ่นดี รักใคร่เข้าใจใส่ซึ่งกันและกัน ส่วนคนโสดจะมีคนน่าสนใจเข้ามาในชีวิตจากการแนะนำของผู้ใหญ่ เขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นคนที่ดี มีความรับผิดชอบดี และเอาการเอางาน แถมอาจเป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมด้วย

สุขภาพ : ระวังปัญหาจากเส้นประสาท เช่น ชาตามนิ้ว แขน หรือขา บางรายอาจเป็นโรคเครียดลงกระเพาะ ระบบการย่อยอาหารไม่ดี ลำไส้อักเสบ

เสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาการเรียนรู้ทั้งทางโลกทางธรรมเช่น บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือสื่ออุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษาให้กับเด็กยากไร้

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีเถาะ” ในเดือนมกราคม 2565