ไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “เมษ – พฤษภ – เมถุน”

578

ไพ่ทาโรต์

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกตามประวัติความเป็นมาของไพ่ว่า “ไพ่ยิปซี” มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์เป็นทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักในช่วงปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีเมถุน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ปีหน้ามีโอกาสทำงานเพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นหมายถึงช่องทางไหลเข้าของรายได้เพิ่มขึ้นด้วย แต่ต้นปีมีเกณพ์ต้องจ่ายเงินเยอะ บางเรื่องควบคุมไม่ได้ แต่บางเรื่องสามารถหักห้ามใจได้ จึงต้องทำบัญชีรายรับรายจ่าย ตรวจสอบสภาพคล่องให้ดี ถ้าผ่านครึ่งปีแรกไปได้ สถานภาพการเงินช่วงครึ่งปีหลังจะไปได้สวยพร้อมกับงาน ส่วนความรัก ถ้าคบหาดูใจกันมานาน ระวังทะเลาะเบาะแว้งจนไม่ได้ร่วมหอลงเตียง คนโสดมีโอกาสได้เลือกเพราะอาจเจอคนถูกใจมากกว่าหนึ่งคน เลือกให้ดี อย่าจับปลาสองมือ

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

อาจเจอปัญหาขนาดกลางถึงใหญ่ในหลายด้านระหว่าง 3-4 เดือนแรกของปีหน้า ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องจากพลังด้านลบที่หลงเหลือมาจากปี 2564 แต่ขอให้อดทนอย่าท้อถอย เพราะพ้นวันปีใหม่ไทย สงกรานต์ปี 2565 เรื่องดี ๆ จะเริ่มเข้ามาหาทำให้ชีวิตเริ่มมีความหวังทั้งงานและเงิน โดยเฉพาะงานที่ต้องกับชาวต่างชาติหรือต่างประเทศ ส่งสัญญาณดีเป็นพิเศษ ส่วนความรัก ความสัมพันธ์เริ่มผ่อนคลายสบายใจขึ้นหลังจากเคร่งเครียดกันมาทั้งคู่ ส่วนคนโสดมีลุ้นได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

การงานมีดวงได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ทั้งคำแนะนำหรือกำลังใจ แม้กระทั่งพลังแฝงด้านบวกที่ส่งมา ทำให้มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน แต่ต้องระวังปัญหาใหญ่ที่อาจมาพร้อมกับงานใหญ่ ดวงเงินดีขึ้นทีละเล็กละน้อย อาจไม่เยอะ แต่สภาพคล่องดีไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศทั้งท่องเที่ยวหรือทำงาน ส่วนความรักระวังปัญหาที่สะสมที่ยังไม่เคยเคลียร์ ถึงเวลาที่สะสางได้แล้วเพื่อความสัมพันธ์จะได้เดินหน้า ส่วนคนโสดอาจได้เจอชาวต่างชาติหรือคนที่อยู่ไกล ๆ

Previous articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “มังกร – กุมภ์ – มีน”
Next article“เบลล่า” โพสต์แคปชั่นกินใจ หลังเพื่อนโผล่เซอร์ไพรส์ก่อนวันเกิด