“เบลล่า” โพสต์แคปชั่นกินใจ หลังเพื่อนโผล่เซอร์ไพรส์ก่อนวันเกิด

23

เซอร์ไพรส์

หลังจากที่กลุ่มเพื่อนของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้โพสต์เซอร์ไพรส์ก่อนถึงวันเกิดเจ้าตัว ซึ่ง เบลล่า ราณี เกิดในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าก่อนวันเกิดกลุ่มเพื่อนได้แอบเซอร์ไพรส์จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกตื้นตัน และฉลองกันแบบครอบครัวกับกลุ่มเพื่อนสนิท ซึ่งงานนี้สาว เบลล่า ก็ได้โพสต์แคปชั่นกินใจเล่นกันเอาซึ้งอบอุ่น หลังจากพี่กลุ่มเพื่อนได้เดินทางมาถึงที่บ้าน เพื่อฉลองวันเกิดล่วงหน้า

สำหรับวันเกิดในปีนี้ที่ตรงกับวันที่ 24 ธันวาคม เบลล่า ราณี จะมีอายุครบ 32 ปี และงานนี้เจ้าตัวก็ตื้นตันและปลื้มกลุ่มเพื่อนเป็นอย่างมากที่โผล่เซอร์ไพรส์หน้าบ้าน และเบลล่า ก็ได้โพสต์ภาพกลุ่มเคลื่อนที่เฉลิมฉลองกันแบบครอบครัวโดยที่ถ่ายทอดเป็นตัวอักษร ซึ่งแสดงถึงความรู้สึกในช่วงเวลาดี ๆ ที่กลุ่มเพื่อนได้มอบให้ว่า “Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆ ไปเรื่อยๆ”

และต้องบอกเลยว่าที่แฟนคลับรู้สึกอินตาม เบลล่า ราณี ที่ได้โพสต์แคปชั่นแบบซาบซึ้งในข้อ เพราะว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งมีข่าวเลิกรากับ เวียร์ อดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมา 9 ปี ซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้ทั้งคู่จะแยกทางกันแบบไม่มีปัญหาเพราะเกิดการตัดสินใจจากทั้งสองฝั่ง แต่สำหรับเรื่องสภาพจิตใจแฟนคลับก็ยังคงเป็นห่วง เบลล่า เพราะเรื่องแบบนี้ทุกคนต่างก็รับรู้ได้อยู่แล้วว่ากระทบกระเทือนแน่นอน แต่หลังจากที่ เบลล่า ราณี ได้โพสต์แคปชั่น แฟนคลับก็คงจะอุ่นใจขึ้นมาว่าเจ้าตัวเริ่มที่ใจชื้น

Previous articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “เมษ – พฤษภ – เมถุน”
Next article“แพท – นาย” โชว์หวานคอมเมนต์สนั่นแห่แซว