ไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “มังกร – กุมภ์ – มีน”

220

ไพ่ทาโรต์

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกตามประวัติความเป็นมาของไพ่ว่า “ไพ่ยิปซี” มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์เป็นทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักในช่วงปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ราศีกุมภ์ และราศีมีน

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ปี 2565 ใช้พลังจะไปได้ดีเช่นเรื่องงาน ต้องขยันขันแข็งหนักเอาเบาสู้เพื่อเป้าหมายคือความสำเร็จ แต่ต้องมีความทะเยอทะยานอยากก้าวหน้าเป็นทุนด้วย แต่ตรงนี้อาจมีผลกับสุขภาพ พักผ่อนให้มากพอ ส่วนเงินทองมีความมั่นคงขึ้นจากรายรับที่ดีขึ้น แต่เกณฑ์ต้องจ่ายเยอะเหมือนกัน ต้องระวังให้ดีโดยเฉพาะครึ่งปีหลัง ดวงความรัก คนมีคู่ไม่ค่อยดี ใจเย็นกันหน่อย ส่วนคนโสดลุยเลยหากรักใครชอบใคร พยายามปิดจ็อบต้นปี หากเลยครึ่งหลัง อาจครองโสดต่อ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ปีนี้มีหลายรสชาติให้สัมผัส งานน่าห่วง แต่เงินดีความรักหวาน โดยงานนั้นทั้งเยอะทั้งหนักทั้งเครียด พยายามมีสติทำอารมณ์ดี ๆ จะแก้ไขปัญหาไปได้ ส่วนดวงเงินดีมาก มีเงินมากกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งอาจถูกแปรเปลี่ยนเป็นทรัพย์สินเช่น รถยนต์ บ้าน เพชรพลอย หรือสินค้าราคาแพง อย่าปล่อยให้จ่ายมือเติบ ดวงความรักก็เด่น ใครคบหาพอสมควรจะได้แจกการ์ดเสียที ขณะที่คนโสดจะได้พบคนถูกใจ

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ใครคิดเปลี่ยนงาน จะสมหวังในปี 2565 ได้งานที่ดีขึ้น หรือหากอยู่ที่เดิม ก็มีสิทธิก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน ใครคิดลงทุนทำธุรกิจก็ทางสะดวก ขอเพียงศึกษาหาข้อมูลให้ดีจะฉลุย ดวงการเงินก็เด่น รายได้เข้า ค้าขายมีกำไร รับโชคลาภเป็นระยะ ๆ แต่ความรัก คนโสดระวังหล่อหรือสวยเลือกได้ พาจะปวดหัวกับการสับหลีกรางรถไฟ เลือกสักคนให้มีความสุขดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ระวังนิสัยเจ้าชู้ จะพาความสัมพันธ์ที่อยู่พังเอาได้ ไม่ก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ให้ต้องตามล้างตามเช็ด

Previous articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “ตุลย์ – พิจิก – ธนู”
Next articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “เมษ – พฤษภ – เมถุน”