เช็คดวงชะตาในอนาคตของชาวราศีตุลย์ถึงมีน

101

เช็คดวงชะตา

เช็คดวงชะตาในอนาคตของผู้เกิดในราศีตุลย์ถึงราศีมีน ซึ่งบางคนอาจส่งผลระยะสั้นแค่ 1-2 สัปดาห์ บางคนอาจข้ามไปถึงปีหน้า ขึ้นอยู่กับการโคจรของดวงดาว

ราศีตุลย์

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 อาจรู้สึกต้องการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตหรือสิ่งต่าง ๆ ภายในบ้านหรือที่อยู่อาศัย หากใช้อารมณ์เหนือเหตุผล จะโดนขัดขวางจากผู้หลักผู้ใหญ่จนกระทำการไม่สำเร็จ

ราศีพิจิก

ช่วงนี้จนถึงตลอด 6 เดือนข้างหน้า มีโอกาสทำในสิ่งที่คิดที่ฝัน เป็นจังหวะทองที่สมควรเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ แต่พยายามกลับมาศึกษาความผิดพลาดจากอดีตด้วย จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นไม่มีอะไรมาให้สะดุด

 ราศีธนู

ช่วงนี้ไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 แนะนำให้ศึกษาธรรมะ ปรัชญา หรือฮาวทูจากโลกตะวันตก จะได้รับพลังที่ช่วยให้ชีวิตพบกับความสงบสุขร่มเย็น แต่ต้องระวังการหลงเชื่อแบบงมงาย ติดดีติดบุญ มองคนอื่นด้อยกว่า จะเดินหลงทางเอาได้

ราศีมังกร

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 26 มกราคม 2565 มีสัญญาณบอกว่าอาจได้รับมอบหมายหน้าที่การงานความรับผิดชอบที่สูงขึ้นแต่หนักขึ้นเช่นกัน จึงต้องอดทนอดกลั้นและใช้ความใจเย็นให้มาก แต่หากพ้นช่วงนี้ไปได้จะพบกับความสำเร็จเป็นรางวัล

ราศีกุมภ์

ช่วงนี้ไปจนถึง 21 พฤศจิกายน 2565 ขอแนะนำจงเป็นผู้ให้ แม้ไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะเป็นผู้รับในอนาคต อาจเป็นการให้กำลังใจและให้คำแนะนำปรึกษา แถมอาจได้เจอกัลยาณมิตรมาช่วยเหลืออีกแรงหนึ่ง ไม่เดินเดียวดาย

ราศีมีน

ช่วงนี้ไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เป็นเวลาแห่งความแข็งแกร่งของดวงขะตา หากเคยมีศัตรูปองร้าย เขาหรือเธอเหล่านั้นจะพ่ายแพ้ไปเอง แต่ระวังเรื่องการคบใคร อาจพาชีวิตลงเหว แต่หากคบคนดี ก็จะได้รับโชคลาภความสำเร็จ

Previous articleTimelie เกมสัญชาติไทย วางขายบน Switch พร้อม DLC ครบชุด
Next articleเช็คดวงชะตาในอนาคตของชาวราศีเมษถึงกันย์