Timelie เกมสัญชาติไทย วางขายบน Switch พร้อม DLC ครบชุด

39

เกมสัญชาติไทย

อาจไม่ใช่ประเทศที่มีชื่อเสียงเรื่องพัฒนาเกมระดับโลก แต่ประเทศไทยไม่เพียงมีผู้คนที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจมากมาย บางคนถึงขั้นก้าวไปสู่ระดับโลก แต่ยังมีสตูดิโอสร้างสรรค์เกมเช่นเดียวกัน หนึ่งในนั้นคือ Urnique Studio

ล่าสุด Urnique Studio ได้ประกาศข่าวถึงเกมเมอร์บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch สามารถเล่นเกมอินดี้แนว Puzzle ของพวกเขาอย่าง Timelie ได้แล้ววันนี้หลังจากเคยปล่อยลง PC ผ่านร้านค้าออนไลน์ Steam ตั้งแต่ปี 2020 โดยสนนราคาเพียง 19.99 เหรียญสหรัฐ ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อหาเสริมหรือ DLC ครบชุดเท่าที่มีมาเช่นเดียวกับแพลตฟอร์ม PC

งานนี้น่าถูกใจ เฌอปราง สมาชิกระดับซูเปอร์สตาร์ของวงไอดอลไทย BNK48 ซึ่ง “แคปเฌอ” เคยไลฟ์ว่าอยากให้มีการพัฒนาเกม Timelie เป็นเวอร์ชั่น Nintendo Switch บ้าง

นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาด้วยว่าทางทีมงาน Urnique Studio ได้พัฒนาเกม Timelie เพื่อวางจำหน่ายสำหรับเล่นบนสมาร์ทโฟนด้วย

Timelie เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องตามแก้ปริศนาที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวของเด็กสาวและแมวที่บังเอิญหลงทางเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่ไม่รู้จัก ทั้งสองต้องฝ่าฟันอุปสรรคและทำภารกิจต่าง ๆ ในตัวเกมเพื่อหาทางกลับบ้านให้ได้ โดยจุดเด่นคือมีพลังวิเศษในการควบคุมเวลา ผู้เล่นสามารถลาก “แถบเวลา” ย้อนกลับไปได้ทุกเมื่อหากรู้สึกว่าตัวเองยังได้ผลลัพธ์ไม่ดีพอ และกลับไปแก้ไขเรื่องราวต่าง ๆ ยิ่งกว่านั้นยังสามารถลาก “แถบเวลา” ไปข้างหน้าสู่อนาคตได้อีกด้วย เพื่อสืบเสาะหาข้อมูลบางอย่างที่สามารถนำไปใช้เป็นประโยชน์ได้

อนึ่ง บริษัท Urnique Studio กำลังเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่ง Junior/Mid Level Unity Game Developer – (full time) และ Senior Game Developer – (full time) หากสนใจสามารถส่ง Resume และ Portfolio มาได้ที่ [email protected] และอ่านคุณสมบัติของตำแหน่งรับสมัครได้ทาง

ลิงค์   https://www.facebook.com/jobs/job-opening/1485497901816279

Previous articleFF 16: Endwalker โกยคะแนนรีวิวเหนือ It Takes Two เกมยอดเยี่ยมแห่งปี
Next articleเช็คดวงชะตาในอนาคตของชาวราศีตุลย์ถึงมีน